+Aa-
    Zalo

    Động thái "kỳ lạ" từ phía Hoa hậu Ý Nhi khi group anti-fan dừng hoạt động

    (ĐS&PL) - Khi group anti-fan Hoa hậu Ý Nhi "gặp biến" phải dừng hoạt động, tài khoản Facebook của nàng hậu cũng "bay màu".

    Thời gian gần đây, Hoa hậu Ý Nhi hiện đang trở thành tâm điểm của sự quan tâm và tranh cãi từ phía khán giả, do những phát ngôn thiếu tinh tế, sai kiến thức và không đạt chuẩn mực. Người đẹp và BTC Miss World Vietnam đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên, dư luận vẫn chưa thể hoàn toàn tha thứ.

    Hoa hậu Ý Nhi cũng trở thành nàng hậu đầu tiên có một nhóm anti-fan khủng, với gần 500.000 thành viên trong thời gian ngắn, một điều chưa từng thấy trong giới Hoa hậu.

    Sáng 3/8, quản trị viên của group anti-fan Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ thông báo về việc nhóm sẽ tạm ngưng hoạt động trong 38 giờ. Việc này được thực hiện nhằm đảm bảo sự an toàn và tránh nguy cơ bị "bay màu" do vi phạm chính sách cộng đồng.

    dong thai ky la cua hoa hau y nhi sau khi group anti fan gap bien lon4
    Group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi đang tạm ngưng hoạt động.

    Đến trưa cùng ngày, những "thánh soi" cũng nhanh chóng phát hiện ra phía Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới.

    Theo đó, trang cá nhân của Hoa hậu Ý Nhi không còn tồn tại. Cụ thể, khi nhấn vào link liên kết với Facebook trên Instagram của nàng hậu, chỉ nhận về dòng chữ: "Nội dung này không hiển thị". Động thái này của Hoa hậu Ý Nhi khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

    Nhiều người cho rằng Hoa hậu Ý Nhi đã tự khoá trang cá nhân để tránh "bão mạng tấn công". Tuy nhiên, fanpage và tài khoản Instagram của Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn còn được giữ nguyên nhưng không có bất kì chia sẻ mới nào.

    dong thai ky la cua hoa hau y hi sau khi group anti fan gap bien lon
    Trang cá nhân của Hoa hậu Ý Nhi không còn tồn tại.

    Được biết, group anti-fan Hoa hậu Ý Nhi đã thành lập được khoảng 10 ngày, ngay sau khi Ý Nhi đăng quang và có phát ngôn kém tinh tế về bạn trai. Sau đó, số thành viên tăng lên từng ngày.

    Sự bức xúc của công chúng tăng lên sau màn ứng xử của Ý Nhi trong một buổi phỏng vấn. Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, tân Hoa hậu hồn nhiên đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

    Thậm chí, không ít khán giả còn gửi email đến ban tổ chức, gây sức ép trên trang cá nhân của Ý Nhi, yêu cầu tước vương miện và tước suất thi quốc tế của cô.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-ky-la-cua-hoa-hau-y-nhi-sau-khi-group-anti-fan-gap-bien-lon-a585349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan