+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của YouTuber Thơ Nguyễn sau buổi làm việc với sở TT&TT Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau buổi làm việc với sở TT&TT Bình Dương kênh Youtube Thơ Nguyễn đã đăng tải clip với tiêu đề "Tạm biệt..." nhằm thông báo sẽ tắt kiếm tiền trên toàn bộ các video.

    Sau buổi làm việc với sở TT&TT Bình Dương kênh Youtube Thơ Nguyễn đã đăng tải clip với tiêu đề "Tạm biệt..." nhằm thông báo sẽ tắt kiếm tiền trên toàn bộ các video, cùng với đó là hình ảnh bức thư viết tay của nữ YouTuber gửi lời xin lỗi đến các khán giả "đặc biệt là những em nhỏ và phụ huynh".

    Tối 15/3, sau buổi làm việc với sở TT&TT Bình Dương về việc đăng tải video "xin vía học giỏi", kênh Youtube Thơ Nguyễn đã đăng tải clip với tiêu đề "Tạm biệt...".

    Theo đó, ngay mở đầu đoạn clip, nam quản lý của YouTuber Thơ Nguyễn cũng đã lên tiếng cho rằng mọi người cũng cần biết tất cả sự việc chính thức từ phía nhóm của mình:

    "Hôm nay (15/3) bọn mình đã có buổi làm việc với sở TT&TT tỉnh Bình Dương cùng Công an tỉnh để cung cấp thông tin về sự việc vừa qua và đang chở kết quả cuối cùng. Vì sức khoẻ của Thơ còn rất yếu nên mình chủ động xin kết thúc sớm buổi họp.

    Mình tin tưởng rằng các cơ quan chức năng sẽ làm việc một các công tâm nhất, hợp tình, hợp lí. Cho dù có kết quả có ra sao thì bọn mình cũng sẽ chấp nhận và tuân thủ nó với tinh thần tự tôn pháp luật".

    Bên cạnh đó, trong video cũng công khai ảnh chụp màn mình đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận hết trách nhiệm về phía mình trong vụ việc ồn ào vừa qua.

    Đồng thời, quản lý của Thơ cũng đã tuyên bố sẽ tắt kiếm tiền trên Kênh YouTube Thơ Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ.

    Nam quản lý của Thơ Nguyễn tuyên bố sẽ tắt kiếm tiền trên Kênh YouTube. 

    Đáng chú ý, trong phần chia sẻ của mình, đại diện Thơ Nguyễn còn cho biết, việc kiếm tiền từ YouTube không chỉ giúp duy trì kênh mà nhóm của Thơ cũng đã làm được nhiều việc hơn như đóng thuế, ủng hộ miền Trung, giúp đỡ người nghèo... Tuy nhiên, theo vị đại diện này thì từ lâu, việc mà YouTuber Thơ Nguyễn hướng đến là tạo ra những video có giá trị.

    Về tình hình sức khỏe của Thơ Nguyễn, nam quản lý cho biết, dù sức khoẻ đã khá hơn nhưng cô vẫn chưa thể xuất hiện trên video được.

    Đặc biệt, sau khi quyết định gỡ tất cả các video xuống thì Thơ cũng đã thấy nhẹ nhõm hơn. Đồng thời, nữ YouTuber cũng đã viết một bức thư tay để gửi cho mọi người.

    Cuối video là bức thư Thơ Nguyễn viết tay gửi lời xin lỗi đến các khán giả "đặc biệt là những em nhỏ và phụ huynh".

    Thơ Nguyễn viết tay gửi lời xin lỗi đến các khán giả "đặc biệt là những em nhỏ và phụ huynh". 

    Ngay sau khi đăng tải, video trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Trước đó, trong ngày 15/3, Thanh tra sở TT&TT phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc trực tiếp với YouTuber Thơ Nguyễn liên quan đến việc đăng tải video "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok của cô.

    Tại buổi làm việc, Thơ Nguyễn cho biết, video có nội dung xin vía học giỏi trên mạng xã hội TikTok mà cô đăng tải gồm 2 phần.

    Phần 1 là nội dung video gây tranh cãi, dậy sóng trên cộng đồng mạng, phần 2 là video để đính chính với các em nhỏ rằng đây là búp bê thường, không phải là búp bê ma, muốn học giỏi thì phải siêng năng, chăm chỉ học hành chứ không thể dựa vào cầu xin được.

    Sau đó, YouTuber Thơ Nguyễn cũng lên tiếng giải thích, do chính sách của TikTok chỉ cho đăng tải mỗi đoạn video có thời lượng tối đa là 60 giây, 2 video được đăng tải ở hai thời điểm khác nhau, từ đó gây hiểu nhầm cho cộng đồng mạng.

    Thơ Nguyễn trong buổi làm việc với sở TT&TT Bình Dương.

    Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Thơ Nguyễn có biểu hiện không tốt về sức khỏe và tâm lý nên đã xin phép tạm dừng buổi làm việc để về nghỉ ngơi. Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục làm việc vào chiều 16/3.

    Kênh YouTube Thơ Nguyễn được nhiều người biết đến với các video có nội dung hướng tới người xem nhỏ tuổi, hiện có hơn 8,7 triệu lượt đăng ký theo dõi.

    Theo trang Social Blade (website theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội), kênh của Thơ Nguyễn thu về hơn 1,7 tỷ lượt xem trong năm 2020, trung bình khoảng 144 triệu lượt xem/tháng. Doanh thu có thể tương đương 16 tỷ đồng/năm, mỗi tháng khoảng 1,3 tỷ đồng.

    Ảnh: Công Lý, Doanh nghiệp và Tiếp thị

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-youtuber-tho-nguyen-sau-buoi-lam-viec-voi-so-tttt-binh-duong-a359318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan