+Aa-
    Zalo

    Đột kích "động" mại dâm có tiếng trong giới ăn chơi ở Thái Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp vợ chồng làm chủ 2 nhà nghỉ nổi tiếng trong giới ăn chơi ở quê lúa được cho là đã nuôi chân dài tại nhà nghỉ của gia đình để điều động bán dâm cho khách.

    (ĐSPL) - Cặp vợ chồng làm chủ 2 nhà nghỉ nổi tiếng trong giới ăn chơi ở quê lúa được cho là đã nuôi chân dài tại nhà nghỉ của gia đình để điều động bán dâm cho khách tại chỗ.

    Theo Trí thức trẻ đưa tin, khoảng 21h ngày 1/5, Công an tỉnh đã huy động hơn 70 cán bộ chiến sĩ bất ngờ bao vây đột kích vào 2 nhà nghỉ Tiến Đạt 1 và nhà nghỉ Tiến Đạt 2 (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình). Đây là 2 cơ sở do vợ chồng Vũ Quang Vinh (41 tuổi) và Hồ Thị Tố Nga (38 tuổi) làm chủ. 

    Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 9 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm tại hai nhà nghỉ trên. Các đối tượng bán dâm khai nhận được nuôi ăn ở tại nhà nghỉ, việc bán dâm do lễ tân điều hành.

    Cặp vợ chồng nuôi chân dài phục vụ khách tại chỗ (Ảnh minh họa)

    Tại thời điểm công an đột kích, Vinh đã bỏ trốn. Riêng Nga thừa nhận hành vi chứa chấp mại dâm tại 2 nhà nghỉ của gia đình nhưng hiện đang diện nuôi con nhỏ nên cơ quan công an cho tại ngoại, hầu tra.

    Cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 nhân viên lễ tân gồm: Nguyễn Thành Văn (25 tuổi, Thanh Hóa), Lò Thị Thảo (21 tuổi, Hà Giang) và Phạm Minh Tuấn (27 tuổi, Thái Bình) về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo báo Thái bình được biết, động mại dâm ở 2 nhà nghỉ Tiến Đạt 1 và Tiến Đạt 2 khá nổi tiếng trong giới ăn chơi ở quê lúa Thái Bình.

    Bước đầu công an xác định, vợ chồng Vinh – Nga nuôi chân dài ăn ở tại 2 nhà nghỉ để bán dâm. Các cô gái này đi khách được cho là do các nhân viên tiếp tân điều phối. Vợ chồng Vinh Nga ít khi chỉ đạo trực tiếp mà giao cho đội ngũ tiếp tân khách sạn.

    Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Bình đang truy bắt đối tượng Vinh để điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Theo báo Trí thức trẻ, báo Thái Bình

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-dong-mai-dam-co-tieng-trong-gioi-an-choi-o-thai-binh-a144177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan