+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam về nước, hối hả chuẩn bị tái đấu với ĐT Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay cất cánh lúc 9h30 ngày 28/1 theo giờ địa phương để chuẩn bị cho trận tái đấu với Trung Quốc.

    Sau trận đấu Australia, tuyển Việt Nam có một đêm nghỉ ngơi trước khi lên đường về nước trên chuyến bay cất cánh lúc 9h30 ngày 28/1 theo giờ địa phương để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc.

    Thầy trò Park Hang-Seo sẽ nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sau đó nối chuyến bay nội địa về Hà Nội. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt tại sân bay Nội Bài vào 18h10 cùng ngày.

    dt viet nam ve nuoc
    ĐT Việt Nam lên đường về nước. Ảnh: VOV.VN.

    Trước đó, ĐT Việt Nam đã không thể gây nên bất ngờ trên đất Australia khi nhận thất bại 0-4 trước đối thủ ở lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận thua thứ 7 liên tiếp ở sân chơi này của ĐT Việt Nam và nó cũng là thất bại nặng nề nhất của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo.

    ĐT Việt Nam hiện đang có 0 điểm sau 7 trận, đứng cuối bảng B, qua đó chính thức hết hy vọng tranh vé đi World Cup bằng suất đá play-off (vòng loại thứ 4).

    Phía trước thầy trò HLV Park là 3 trận đấu gặp Trung Quốc, Oman và Nhật Bản. Ngay cả khi thắng cả 3 trận trên, tuyển Việt Nam cũng chỉ có 9 điểm, thấp hơn đội đứng thứ 3 sau lượt trận này là Australia (14 điểm). Ở trận đấu tối cùng ngày, tuyển Nhật Bản thắng 2-0 Trung Quốc để vươn lên vị trí nhì bảng với 15 điểm.

    Đối thủ của ĐT Việt Nam là Trung Quốc trong trận đấu sắp tới cũng từ Tokyo (Nhật Bản) di chuyển sang Hà Nội và có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 23h05 phút tối nay.

    Với việc có 5 điểm và xếp thứ 5 ở bảng B, đội tuyển Trung Quốc coi như đã bị loại trong cuộc đua tranh vé dự World Cup 2022. Hiện tại, đội bóng của HLV Li Xiaopeng sẽ quyết đấu vì danh dự ở 3 lượt cuối, bắt đầu bằng chuyến làm khách tại Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc diễn ra lúc 19h ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần. Sân Mỹ Đình đón khoảng 20.000 khán giả.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-ve-nuoc-hoi-ha-chuan-bi-tai-dau-voi-dt-trung-quoc-a527077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan