+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: HLV ĐT Australia dương tính với SARS-CoV-2, có thể lỡ trận gặp ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Graham Arnold mới đây đã nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và đã phải cách ly.

    Ngay trước ngày tập trung của ĐT Australia tại Melbourn (Australia) để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vong loại World Cup 2022, HLV Graham Arnold bất ngờ dương tính với SARS-CoV-2 và phải tự cách ly. Theo đó, nhiều khả năng ông sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Australia và Việt Nam trên sân vận động AAMI Park.

    Được biết, HLV Graham Arnold đã được tiêm 3 mũi vaccine ngừa COVID-19 nhưng được xác định mắc COVID-19 ngay khi vừa đến Melbourn. 

    Trong thời gian HLV Arnold vắng mặt, trợ lý Rene Meulensteen sẽ thay thế ông  tập luyện và chỉ đạo cho các cầu thủ trong trận đấu với Việt Nam. 

    hlv dt australia
    HLV Graham Arnold. 

    HLV Graham Arnold chia sẻ: "Các nhân viên của tôi và tôi đã có kế hoạch sẵn sàng cho tình huống tôi không thể trực tiếp chỉ đạo một trận đấu. Vì vậy, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ vì chúng tôi đã có những kế hoạch và những con người phù hợp. Sức khỏe tôi ổn, không có triệu chứng gì. Dù rất thất vọng khi không tôi ở bên cạnh các cầu thủ nhưng tôi tin rằng, các tiêu chuẩn, quy trình và văn hóa trong đội vẫn ở mức cao nhất".

    Trước đó, HLV Graham Arnold của Australia đã công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Việt Nam trên sân nhà. Trong đó, 2 cầu thủ Harry Souttar và Callum Elder sẽ không ra sân trong trận đấu sắp tới vì đang gặp chấn thương. 

    Khi công bố danh sách cầu thủ, HLV Arnold cho biết ông mong các học trò của mình có đủ sức khoẻ và bình yên trước "cơn bão" COVID-19. Chiến lược gia 58 tuổi cũng gây chú ý khi triệu tập một số cầu thủ trẻ từng thi đấu tại Olympic Tokyo như Marco Tilio hoặc Joel King. Ông Graham Arnold nhận xét những cầu thử này là tương lai của bóng đá Australia.

    Hiện nay, Australia đang đứng thứ 3 ở bảng B khu vực châu Á, sau Saudi Arabia và Nhật Bản. Australia sẽ đối đầu với cả hai đội bóng này vào tháng 3. HLV Graham Arnold đặt mục tiêu toàn thắng tất cả 4 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có trận gặp Việt Nam.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-hlv-dt-australia-duong-tinh-voi-sars-cov-2-co-the-lo-tran-gap-dt-viet-nam-a526593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan