+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Danh sách cầu thủ của tuyển Việt Nam sang Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam sẽ mang 24 cầu thủ đến Melbourne làm khách trước Australia vào ngày 27/1.

    Tri thức trực tuyến cho biết ĐT Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Melbourn làm khách trong trận gặp ĐT Australia vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 27/1 sắp tới. Chiều 21/1, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM để nối chuyến đến địa điểm thi đấu.

    Theo danh sách này, ĐT Việt Nam đã loại 8 cầu thủ bao gồm 3 cầu thủ U23 là Lê Văn Đô, Nguyễn Trọng Long và Liễu Quang Vinh; Quế Ngọc Hải thì bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu trước đó; Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh bị mắc COVID-19 và không kịp bình phục; còn Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn gặp trục trặc giấy tờ xin thị thực vào Australia.

    Trước khi trận đấu diễn ra, đội tuyển sẽ loại một người nữa.

    2717215592367017753091107385351250309504458n
    Danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Australia. Ảnh: VFF

    Đáng chú ý, danh sách đội tuyển thi đấu lần có sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Anh sẽ đảm nhận vai trò tân đội trưởng của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, tiền vệ Tô Văn Vũ lần đầu được đưa tên vào danh sách rút gọn ở các vòng loại World Cup. Hai lần trước, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương đề bị loại do chấn thương.

    Hai cầu thủ Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Đức Chiến cùng góp mặt trong danh sách này. HLV Park quyết tâm làm mới đội hình của tuyển Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020.

    Theo VietNamNet, chiều 20/1, tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Australia. Đây được xem là buổi tổng duyệt, giúp HLV Park Hang Seo đánh giá chính xác năng lực và phong độ của các cầu thủ, trước khi chốt danh sách. 

    Ở trận đấu này, dù không kịp làm visa sang Australia nhưng cả Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn vẫn được HLV Park Hang-seo tung vào sân. Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh lại gây bất ngờ vì không thi đấu. 

    HLV Park Hang Seo chia đội tuyển thành 2 đội đá đối kháng. Ở hiệp 1 của trận đấu, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải ghi bàn mở tỷ số. Hai bàn thắng còn lại thuộc về Quang Hải (gỡ hoà 1-1) và Phạm Tuấn Hải.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-danh-sach-cau-thu-cua-tuyen-viet-nam-sang-australia-a526330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan