+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Quốc Tuấn giữ chức quyền chủ tịch VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã được bổ nhiệm vào vị trí quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thay ông Lê Khánh Hải.

    Theo Tri thức trực tuyến, sáng 9/1, Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông qua quyết định bổ nhiệm Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn làm quyền chủ tịch. 

    Trước đó, ông Lê Khánh Hải đã đệ đơn xin thôi chức chủ tịch VFF sớm một năm. Ông Hải là Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước.

    ong tran quoc tuan lam quyen chu tich vff
    Ông Trần Quốc Tuấn (trái) nhận vị trí quyền chủ tịch VFF từ ông Lê Khánh Hải. Ảnh: VFF

    Theo khoản 3 điều 40 điều lệ VFF quy định: "Trường hợp chủ tịch bị bỏ trống do từ chức thì phó chủ tịch tại vị lâu nhất sẽ đảm nhiệm chức quyền chủ tịch cho đến khi chủ tịch mới được bầu tại đại hội được triệu tập gần nhất theo quy định của điều lệ VFF".

    Báo Lao động cho biết ông Trần Quốc Tuấn sẽ đảm nhiệm quyền Chủ tịch VFF cho đến khi Chủ tịch mới được bầu tại Đại hội VFF nhiệm kỳ 2022-2026, dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2022.

    Nhìn vào những thành tích trong thời gian qua, có nhiều dấu ấn về cả chuyên môn, truyền thông và đối ngoại. Đây là cơ sở để VFF có thể tin tưởng vào bộ máy lãnh đạo hiện tại. Trong đó, ông Trần Quốc Tuấn đã để lại dấu ấn chuyên môn lớn trong vai trò Phó Chủ tịch thường trực. 

    Đặc biệt, vai trò của bóng đá Việt Nam tại khu vực, châu lục đã tạo ghi được những ấn tượng nhất định, trong đó phải kể đến sự đóng góp của các thành viên VFF đang tham gia hoạt động hiệu quả tại các Ban chức năng AFC, AFF…

    Trong thành công này không thể không nhắc đến vai trò của Phó Chủ tịch thường Trần Quốc Tuấn - người hiện đang là Ủy viên Thường vụ AFC, Trưởng ban thi đấu AFC, Ủy viên Hội đồng AFF, Phó Ban thi đấu AFF.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-tran-quoc-tuan-giu-chuc-quyen-chu-tich-vff-a525168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan