Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán kết quả trận Colombia đấu với Brazil 3h ngày 5/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với dàn sao chất lượng cao cùng lối chơi thăng hoa, đội tuyển Colombia được kỳ vọng sẽ hạ gục chủ nhà Brazil trong cuộc đấu tại tứ kết World Cup 2014.

    (ĐSPL) – Với dàn sao chất lượng cao cùng lối chơi thăng hoa, đội tuyển Colombia được kỳ vọng sẽ hạ gục chủ nhà Brazil trong cuộc đấu tại tứ kết World Cup 2014.
    Đã từng có những lo ngại lớn dành cho đội bóng Nam Mỹ trước thềm World Cup 2014 diễn ra khi chân sút chủ lực Radamel Falcao dính chấn thương nghiêm trọng và không thể góp mặt. Tuy nhiên màn trình diễn siêu ấn tượng ngoài mong đợi của Colombia tại vòng bảng và vòng đấu loại trực tiếp đã cho thấy họ hoàn toàn có thể tiến sâu, thậm chí lên ngôi vô địch. Thực tế đội bóng dưới quyền HLV Jose Pekerman tại giải đấu này sở hữu đội hình chất lượng ở cả 3 tuyến cùng một lối chơi tập thể gắn kết.
     Brazil đấu với Colombia, màn tử chiến của hai đại diện Nam Mỹ.
    Clip trận Colombia hủy diệt Urruguay.
    Nói không ngoa, Colombia chính là đội bóng thi đấu thuyết phục và ấn tượng tại World Cup 2014 tính đến thời điểm này. Tại vòng bảng, Los Cafeteros đã dễ dàng dành 9 điểm với 3 trận toàn thắng. Trong đó ấn tương nhất là chiến thắng 2-1 trước Bờ Biển Ngà. Sức mạnh của Colombia tiếp tục được phô diễn ở chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng láng giềng Uruguay tại vòng 1/8. Không có Falcao, James Rodriguez đã nổ lên như ngôi sao sáng nhất, gánh vác trách nhiệm đấu tàu của đội trong vai trò một nhạc trưởng ở khu vực giữa sân. Chẳng những làm tốt việc kiến tạo cho đồng đội lập công, tiền vệ 22 tuổi còn trực tiếp “nổ súng” đến 5 lần và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên ngoài ngôi sao đang khoác áo Monaco, Colombia vẫn còn nhiều hảo thủ khác.
    "James đã chơi rất hay, nhưng Juan Cuadrado hay thủ môn David Ospina cũng đều là những cầu thủ đã thi đấu với đẳng cấp cao. Colombia sẵn sàng hạ Brazil", HLV Pekerman đã nói như thế trước trận đấu với chủ nhà.
    Trái ngược với đối thủ, Brazil dù cũng là tập thể đầy rẫy ngôi sao nhưng sự gắn kết trong lối chơi của chủ nhà World Cup 2014 lại không được như kỳ vọng của người hâm mộ. Selecao đã và đang sống nhờ vào sự tỏa sáng của Neymar, tiền đạo đã ghi 4 bàn thắng. Tất cả những vấn đề mà Brazil gặp phải đã được phơi bày trong trận đấu ở tại vòng 1/8 gặp Chile. Hàng công thi đấu nhạt nhòa như chấp người, trong khi tuyến sau thường xuyên để lộ ra những điểm yếu chết người.
    Trước cuộc đấu khó khăn, Brazil đón tin vui khi Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân ngay từ đấu. Tuy nhiên họ lại thiếu vắng tiền vệ trụ cột Luis Gustavo do đã lĩnh 2 thẻ vàng. Đây là mất mát khó bù đắp của đội bóng vàng xanh bởi ngôi sao đang chơi cho VfL Wolfsburg đóng góp một vài trò quan trong nơi tuyến giữa trong vai trò thu hồi bóng. Trong khi những Hernanes, Paulinho và Ramires không nhận được sự tin tưởng.
    Brazil có lợi thế sân nhà nhưng Colombia lại đang vào phom và rất tự tin. Nếu tiếp tục thể hiện được sự hiệu quả như 4 trận đã qua, người hâm mộ Colombia có thể tin vào việc đội bóng con cưng sẽ biến chủ nhà World Cup 2014 thành khán giả.
    Thống kê phong độ của Brazil và Colombia
    Brazil thắng 8/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Brazil thắng 8/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.
    Colombia thắng 7/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách Colombia thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.
    Brazil đấu với Colombia: Dự đoán: 1-2
    Đội hình dự kiến Brazil đấu với Colombia
    Brazil: Cesar, Alves, Silva, Luiz, Fernandinho, Marcelo, Hulk Fred, Willian, Neymar, Oscar
    Colombia: Ospina, Zuniga, Armero, Sanchez, Zapata, Yepes, Cuadrado, Aguilar, Gutierrez, Rodriguez, Martinez
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ket-qua-tran-colombia-dau-voi-brazil-3h-ngay-57-a39423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan