Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Đức đấu với pháp 23h (4/7)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đức đấu với Pháp, cuộc nội chiến của lục địa già được dự báo sẽ rất căng thẳng kịch tính.

    (ĐSPL) – Đức đấu với Pháp, cuộc nội chiến của lục địa già được dự báo sẽ rất căng thẳng kịch tính.  
    Phong độ của đội tuyển Đức tại World Cup 2014 diễn ra theo chiều hướng thụt lùi. Họ dễ dàng đánh bại Bồ Đào Nha bằng chiến thắng 4 sao trong trận ra quân nhưng lại gặp khó ở 3 trận đấu còn lại, dù những đối thủ đều bị đánh giá dưới cơ. Cụ thể Đức đã phải rất vất vả mới giành được trận hòa 2-2 với Ghana trong thế bị rượt đuổi. Trong trận đấu cuối vòng bảng, Những cỗ xe tăng cũng chỉ vượt qua Mỹ với tỷ số tối thiểu bất chấp sở hữu hàng tá cơ hội ăn bàn mười mươi.
     Đức đấu với Pháp trong trận từ kết 1 World Cup 2014.
    Mọi chuyện vẫn tiếp diễn tại vòng 1/8. Chỉ phải đương đầu với một Algeria dưới cơ nhưng đoàn quân của HLV Joachim Low chỉ giành vé đi tiếp trong hiệp phụ. Không khó để nhận ra vấn đề mà Những cỗ xe tăng đang gặp phải. Trong khi hàng công chơi mờ nhạt và thiếu một sát thủ vòng cấm đích thực bất chấp Thomas Muller đã đảm nhiệm khá tốt vai trò này với 4 lần “nổ súng” thì hậu tuyến cũng bộc lộ nhiều sai sót đáng trách.
    Nhìn cái cách đội tuyển Đức chật vật ra sao trong trận hòa 2-2 với Ghana hay lép vế trước một Algeria những người yêu mến họ lại không khỏi lo lắng. Khả năng áp đặt thế trận, dồn ép và kết liệu đối thủ của "Die Mannschaft" là chưa được như kỳ vọng dù họ có thừa những nhân tố để làm điều đó.
    Đối thủ của Đức trong trận tứ kết World Cup 2014 cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thực tế tại vòng đấu loại các học trò của HLV Deschamps chưa gặp phải đối thủ thực sự xứng tầm để kiếm chứng sức mạnh. Với những đối thủ nhẹ ký như Ecuador, Honduras và Thuỵ Sỹ, Pháp rõ ràng đã nằm ở một bảng thuộc loại dễ nhất World Cup 2014.
    Sau những thắng lợi tưng bừng trước Honduras và Thuỵ Sỹ, đội bóng áo lam lập tức bị Ecuador cầm chân không bàn thắng. Chưa hết, ở màn chạm chán với Nigeria tại vòng 1/8, Benzema và các đồng đội đã gặp khó khi vấp phải lối đá áp sát kỷ luật của đại diện châu Phi. Nhìn nhận một cách khách quan, nếu hàng thủ của Nigeria mà cụ thể là thủ thành Vincent Enyeama không mắc sai lầm chết người trong pha cản phá cú đá phạt góc và phá bóng như chuyền cho Pogba ghi bàn vào lưới trống, chưa biết chuyện gì xảy ra.
    Xét về chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu, đội tuyển Đức được đánh giá nhỉnh hơn so với Pháp. Khu vực giữa sân sẽ là điểm nóng nhất của cuộc đại chiến này, nơi cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao thượng thặng. Một cuộc đối đầu thực sự căng thẳng và phần thắng chỉ thuộc về đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn. Theo các chuyên gia hàng đầu, đội tuyển Đức với những nhân tố đã chơi bóng cùng nhau nhiều năm sẽ chiếm ưu thế trước Pháp, trẻ giàu khát khao nhưng không được đánh giá cao về sự kết dính và kinh nghiệm thi đấu quốc tế.
    Đức đấu với Pháp: Dự đoán 2-1
    Đội hình dự kiến
    Đức: Neuer – J. Boateng, Mertesacker, Hummels, Howedes – Lahm, Schweinsteiger – T. Kroos, Ozil, T. Muller – Klose
    Pháp: Lloris – Debuchy, Varane, Sakho, Evra – Cabaye, Matuidi, Pogba – Valbuena, Benzema, Giroud
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-duc-dau-voi-phap-23h-47-a39395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan