+Aa-
    Zalo

    Du khách Tây bất ngờ bật khóc trên đường đèo Hà Giang, biết được lý do khến ai cũng xúc động

    (ĐS&PL) - Một nữ du khách nước ngoài đã bất ngờ bật khóc ngay khi đang đi trên đường đèo Hà Giang, biết được lý do khiến ai cũng xúc động.

    Mới đây, câu chuyện về một nữ du khách nước ngoài đã bật khóc ngay khi đang đi trên đường đèo Hà Giang đã nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt, nghe về lý do khiến cô nàng này không kìm được mà bật khóc, ai nấy cảm thấy đồng cảm và tự hào về Hà Giang cũng như về Việt Nam mình.  

    Được biết, nhân vật chính trong video là Megan Coney, nữ du khách đến từ thành phố Syney ở Australia. Với niềm đam mê du lịch, cô gái trẻ đang trong hành trình khám phá các quốc gia Đông Nam Á. Trước đó, cô đã đặt chân tới Chiang Mai (Thái Lan) hay Bali (Indonesia).

    Và cách đây không lâu, Megan có chuyến đi tới Việt Nam. Tại đây, cô dành thời gian khám phá Hà Nội đồng thời chọn Hà Giang làm điểm đến tiếp theo.

    Theo nữ du khách chia sẻ trên kênh TikTok của mình, cô khóc không phải vì gặp vấn đề trong chuyến hành trình mà lý do là bởi cô quá xúc động khi được đến Hà Giang và chinh phục nơi này.

    du khach tay bat ngo bat khoc tren duong deo ha giang biet duoc ly do khen ai cung xuc dong 4
    Du khách Tây bất ngờ bật khóc trên đường đèo Hà Giang, biết được lý do khến ai cũng xúc động. Ảnh: Phụ nữ số.

    Cụ thể, nữ du khách chia sẻ: "Khóc trên đường đi Hà Giang vì tôi cảm thấy biết ơn và vui mừng khôn xiết khi được trải nghiệm cuộc sống, vượt qua những thử thách trong danh sách những việc cần làm của mình và gặp được những người tử tế nhất trên thế giới".

    Đây chắc hẳn là một trải nghiệm chân thực và đặc biệt với nữ du khách nước ngoài. Trong clip cô gái còn nhấn mạng rằng bản thân đã gặp "những người tử tế nhất thế giới" trên hành trình đi Hà Giang của mình. Có thể nhìn ra, cô đã có một chuyến trải nghiệm tuyệt vời thế nào.  

    Bên dưới clip, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận đồng cảm với nữ du khách Tây. Nhiều người tâm sự rằng, họ cũng từng bật khóc khi đứng trước địa điểm mình yêu thích. Cảm giác được đặt chân đến vùng đất mà muốn đến quả thực rất tự hào và hạnh phúc.  

    Trong những năm gần đây, nhiều du khách nước ngoài biết tới Hà Giang, tới đây khám phá các cung đường bằng xe máy.

    du khach tay bat ngo bat khoc tren duong deo ha giang biet duoc ly do khen ai cung xuc dong 7
    Du khách Tây bất ngờ bật khóc trên đường đèo Hà Giang, biết được lý do khến ai cũng xúc động. Ảnh: Phụ nữ số.

    Hà Giang vốn là tỉnh nằm ở cực Bắc, giàu tài nguyên về cảnh quan thiên nhiên, có bề dày văn hóa lịch sử nên rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch.

    Những điểm đến du lịch nổi bật của tỉnh có thể kể tới Núi Đôi - Quản Bạ, di tích nhà Vương, cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, cụm cảnh quan Mã Pì Lèng, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì cho tới vườn quốc gia Du Già.

    Với nhiều lợi thế này, Hà Giang đang trở thành cái tên được báo chí, truyền thông nước ngoài đánh giá cao. Trước đó vào tháng 1/2023, tờ New York Times đã xếp nơi đây ở vị trí thứ 25 trong danh sách "52 điểm đến lý tưởng nhất cho du khách toàn cầu tới khám phá vào năm 2023". 

    Thậm chí, trong cộng đồng mê dịch chuyển, Hà Giang nằm trong danh sách "must-do" (tạm dịch: nhất định phải tới) khi tới thăm Việt Nam. Không ít người đã bày tỏ tình yêu và sự choáng ngợp vì được tận mắt chứng kiến cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và cảm nhận tình cảm nồng ấm của người dân địa phương.

    Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm du lịch nước ngoài, cung đường "Ha Giang loop" (tạm dịch: vòng lặp Hà Giang) liên tục được nhắc tới. Khi gõ Hashtag "Hagiangloop" trên Instagram cũng thu về gần 62.000 bài viết chia sẻ về địa danh này.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-tay-bat-ngo-bat-khoc-tren-duong-deo-ha-giang-biet-duoc-ly-do-khen-ai-cung-xuc-dong-a598627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan