+Aa-
    Zalo

    "Dù là bệnh, không thể khoan dung cho hành vi xâm hại tình dục của Hiệu trưởng Đinh Bằng My!”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Thảo Vân và diễn viên trẻ Trà My đều cho rằng, dù hành vi tính dục của Hiệu trưởng Đinh Bằng My là bệnh nhưng không thể khoan dung cho hành vi của ông này.

    Tham gia talkshow bàn về vấn đề xâm hại tình dục trẻ em do báo điện tử Người Đưa Tin tổ chức, MC Thảo Vân và diễn viên trẻ Trà My đều cho rằng, dù hành vi tính dục của Hiệu trưởng Đinh Bằng My là bệnh nhưng không thể khoan dung cho hành vi của ông này.

    [presscloud]6349[/presscloud]

    Ham muốn tình dục là bản năng sinh học. Những người phạm tội hiếp dâm, cưỡng dâm, dâm ô,... thì bản năng mạnh hơn lý trí, họ không kiểm soát được bản thân, đặt nhẹ đạo đức của mình. Điều gì sẽ xảy ra nếu những kẻ đó lại chính là người từng được xã hội tôn trọng, được ngợi ca?

    Mới đây nhất, Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ - ông Đinh Bằng My (57 tuổi) bị khởi tố và bắt tạm giam vì lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh trong chính ngôi trường của mình. Câu chuyện khi vừa được "khui" ra trên mặt báo đã ngay lập tức làm rúng động dư luận không chỉ tại địa bàn tỉnh Phú Thọ mà còn lan rộng ra cả nước. Người ta khó có thể tin được một hiệu trưởng đáng kính, hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp "trồng người" lại có những hành vi thú tính đến như vậy.

    Bàn về vấn đề trên, báo điện tử Người Đưa Tin đã tổ chức talkshow liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục trẻ em đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Talkshow có sự tham gia của hai vị khách mời: Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội - MC Thảo Vân và diễn viên trẻ Trà My - người từng gây ấn tượng cho khán giả với vai diễn Hạnh trong phim truyền hình “Thương nhớ ở ai” (đạo diễn Lưu Trọng Ninh).

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-la-benh-khong-the-khoan-dung-cho-hanh-vi-xam-hai-tinh-duc-cua-hieu-truong-dinh-bang-my-a256090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan