+Aa-
    Zalo

    Đua xe trái phép, nhóm "Báo xe Bắc Giang'' bị triệu tập

    (ĐS&PL) - Ba nam thanh niên hẹn nhau qua các nhóm trên mạng xã hội như "Báo xe Bắc Giang", "Anh em TuaRing"... để đến địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang tụ tập đua xe.

    Ngày 16/6, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã triệu tập nhóm thanh niên có hành vi đua xe trái phép tại đường vành đai 4 trên địa bàn.

    Trước đó, theo chỉ đạo của Cục CSGT xác định có một số trường hợp đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Công an huyện Việt Yên sau đó đã xác minh, triệu tập sáu người có liên quan lên làm việc.

    Tại trụ sở công an, ba người được xác định có hành vi đua xe gồm: L.N.M. (24 tuổi, trú tại Việt Yên, Bắc Giang), N.V.T. (26 tuổi, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang), N.V.H. (24 tuổi, trú tại Lục Nam, Bắc Giang) và những người còn lại đến xem đua xe.

    dua xe trai phep nhom bao xe bac giang bi trieu tap
    Các phương tiện mà nhóm thanh niên đã "độ" dùng để đua xe. Ảnh: Cục CSGT

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, những người này thuộc nhiều nhóm khác nhau. Họ hẹn nhau qua các trang mạng xã hội như "Báo xe Bắc Giang", "Anh em TuaRing"... để đến địa bàn huyện Việt Yên tụ tập đua xe. Sau đó, hành vi của nhóm này được một số trường hợp đến xem quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên tên L.N.M. cho biết bản thân chỉ đi chơi và ham vui nên tham gia đua xe. Nhóm đua theo hình thức là hai xe chạy, so kè nhau về tốc độ ở đoạn đường khoảng hơn 100 m, tốc độ tối đa khi đua khoảng hơn 100 km/h.

    Hiện, Công an huyện Việt Yên đang tiếp tục điều tra xác minh những trường hợp có liên quan để xử lý.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-xe-trai-phep-nhom-bao-xe-bac-giang-bi-trieu-tap-a579246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan