+Aa-
    Zalo

    Dùng điện bẫy chuột, hai người bị điện giật tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong quá trình thao tác dùng điện để bẫy chuột, hai người đàn ông ở Cà Mau đã không may bị dây dẫn điện dính vào người. Hậu quả, cả hai bị điện giật chết.

    (ĐSPL) - Trong quá trình thao tác dùng điện để bẫy chuột, hai người đàn ông ở Cà Mau đã không may bị dây dẫn điện dính vào người. Hậu quả, cả hai bị điện giật chết.

    Theo tin tức trên Dân trí, Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật chết 2 người do bẫy chuột bằng điện.

    Nạn nhân được xác định là anh Danh Sơn (SN 1960) và anh Lý Văn Giang (SN 1984), cùng trú tại xã Khánh Lâm, huyện U Minh.

    Ảnh minh họa

    Theo người nhà nạn nhân, trước đó, vào tối ngày 6/6, anh Sơn và anh Giang cùng nhậu tại nhà anh Giang. Trong lúc nhậu, thấy chuột cắn mấy bao lúa trong nhà nên cả 2 anh nảy sinh ý định dùng điện bẫy chuột. Trong quá trình thao tác bẫy chuột, không dây dẫn điện đã dính vào người giật chết cả hai. Đến sáng 7/6, thi thể hai nạn nhân được phát hiện.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu điều tra nên lực lượng chức năng đã lập biên bản rồi bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dien-bay-chuot-hai-nguoi-bi-dien-giat-tu-vong-a97605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.