+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 16: Ly và Quy chính thức yêu nhau

    (ĐS&PL) - Trong tập 16, Quy nói muốn chịu trách nhiệm với Ly cả đời và hôn cô, đánh dấu giai đoạn hai người chính thức là người yêu của nhau.

    Trong tập 16, Phi (Thái Dũng) tỏ vẻ khó chịu khi San (Ngọc Huyền) khoe ảnh Tú (Đình Tú) cởi trần trước gương với mọi người, anh cho rằng con trai gì mà khoe thân quá thể, đồng thời còn mắng San là đồ háo sắc.

    Đúng lúc mọi người đang chuyện trò rôm rả thì Quy (Mạnh Trường) đến hỏi Ly (Thùy Anh). Phi nói Ly nghỉ để đi họp lớp, dù được thông báo tối sinh nhật Quy nhưng Ly báo không đổi được lịch.

    Tại đây, Linh (Mỹ Duyên) trêu: "Anh, em nghe nói cứ đi họp lớp về kiểu gì cũng có người yêu. Mà không biết chị Ly có người yêu cũ cùng lớp không nhỉ?"  

    San nói thêm: "Em mà là chị Ly thì em yêu luôn anh Tú cho đỡ phải lăn tăn... Hai người đẹp đôi mà". Những lời trêu đùa này khiến nhân vật Quy khá khó chịu.

    dung noi khi yeu tap 16 ly va quy chinh thuc yeu nhau1
    Ly và Quy chính thức yêu nhau.

    Trong buổi tối sinh nhật Quy, anh gặp Ly và đoán cô biết mình đã nhớ ra vụ "cưỡng hôn" trong lần say trước. Sau đó, Quy nói Ly có định chịu trách nhiệm không, bởi đó là nụ hôn đầu tiên của anh.

    Ly lập tức lý luận: "Nụ hôn đầu tiên của anh? Ai mà tin. Vậy đấy cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi". 

    Khi Ly nói đi về, Quy kéo cô lại hỏi: "Em có muốn tôi ở bên em cả đời, chịu trách nhiệm với em cả đời?", sau đó, Ly đã nhận lời đồng ý. Đánh dấu từ giây phút này trở đi, Ly chính thức là người yêu của Quy.

    Ở một diễn biến khác, Tú bị Hoài (Thu Hiền) gọi điện mắng không ra gì bởi dù đồng ý hợp tác mở trung tâm thể dục và làm đẹp nhưng Tú mãi không chuyển tiền. Hoài doạ sẽ huỷ vụ làm ăn này để mời người khác. 

    Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng nói khi yêu tập 17 vào 21h40 tối nay trên VTV3.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-16-ly-va-quy-chinh-thuc-yeu-nhau-a567930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan