+Aa-
    Zalo

    Dũng Taylor cầu hôn ca sĩ Thu Phương sau 12 năm chung sống

    (ĐS&PL) - Ông bầu Dũng Taylor cho biết anh hạnh phúc khi Thu Phương chấp nhận lời cầu hôn sau 12 năm chung sống và có hai con chung.

    Ngày 9/5, Dũng Taylor thông tin anh sắp kết thúc cuộc sống độc thân sau 12 năm sống thử và tìm hiểu ca sĩ Thu Phương. "Hôm nay Dũng Taylor và Thu Phương chính thức thuộc về nhau. Tôi cầu hôn cô ấy vào ngày 12/12/2012 nhưng hôm nay Phương mới đồng ý", Dũng Taylor chia sẻ.

    "10 năm qua, tôi phải trải qua những thử thách của Phương để được cô ấy nhận lời. Đính hôn, trong văn hóa Mỹ, là một lời hẹn ước", anh cho hay.

    Trước khi gật đầu đồng ý thì trong 12 năm qua, Thu Phương luôn nhận được lời cầu hôn từ bạn đời. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu: 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?'. Đối với tôi câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm".

    dung taylor cau hon ca si thu phuong sau 12 nam chung song2
    Thu Phương nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor.

    Trước đó, Thu Phương và Dũng đã có 12 năm sống chung, Taylor có hai con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy. Hai con riêng của nữ ca sĩ và Huy MC hiện sống cùng gia đình Dũng Taylor.

    Dũng Taylor cũng tiết lộ hôn lễ được tổ chức ở Việt Nam. "Rể Hải Phòng xin mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12. Chúng tôi chân thành cảm ơn những lời chúc phúc từ mọi người", anh chia sẻ thêm.

    Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Quang Thành... gửi lời chúc mừng Dũng Taylor và Thu Phương sắp về một nhà.

    dung taylor cau hon ca si thu phuong sau 12 nam chung song
    Dũng Taylor và ca sĩ Thu Phương chung sống từ năm 2012.

    Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng. Trước khi theo đuổi sự nghiệp bầu show, anh từng là kỹ sư. Tại Mỹ, anh là người hỗ trợ sự nghiệp, nâng đỡ Thu Phương trên đất Mỹ khi cả hai quyết định hẹn hò, chung sống.

    Thu Phương sinh năm 1972. Cô được đánh giá là một trong những giọng ca nội lực của dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Nữ ca sĩ có nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi như Có phải em mùa thu Hà Nội, Chưa bao giờ, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố... Cô còn được chú ý khi ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-taylor-cau-hon-ca-si-thu-phuong-sau-12-nam-chung-song-a574829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan