+Aa-
    Zalo

    Được bà xã Ngô Thanh Vân chăm sóc khi bị tai nạn, Huy Trần hết lời khen ngợi

    (ĐS&PL) - Huy Trần cảm thấy may mắn khi có một người vợ như Ngô Thanh Vân khi cô luôn túc trực chăm sóc lúc anh gặp nạn.

    Cách đây không lâu, Huy Trần - ông xã của Ngô Thanh Vân, thông báo về việc anh phải nhập viện để điều trị do chấn thương sau khi gặp tai nạn trong lúc biểu diễn lái mô tô. Theo đó, chồng của Ngô Thanh Vân đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh anh té ngã mạnh và chân va đập xuống đường, cũng như quá trình điều trị đòi hỏi chi phí đáng kể.

    Huy Trần thừa nhận rằng anh đã "quá tự tin" khi thực hiện động tác khó, mặc dù đã đeo đồ bảo hộ nhưng vẫn gặp phải thương tích nặng. Sau khi tiến hành các kiểm tra, các bác sĩ xác định rằng Huy Trần đã bị đứt dây chằng chéo trước, dây chằng trong và bị tổn thương sụn, đòi hỏi phải điều trị ngay lập tức. Ca phẫu thuật kéo dài khoảng 90 phút, anh phải nằm viện trong 5 ngày và tổng chi phí cho toàn bộ quá trình điều trị gần 120 triệu đồng tại một bệnh viện quốc tế.

    duoc ba xa ngo thanh van cham soc khi bi tai nan huy tran het loi khen ngoi4
    duoc ba xa ngo thanh van cham soc khi bi tai nan huy tran het loi khen ngoi5
    Huy Trần trước lúc gặp sự cố.

    Trong clip, Huy Trần chia sẻ rất lo lắng và hồi hộp khi bước vào phòng mổ tuy nhiên cũng cảm thấy yên tâm vì Ngô Thanh Vân luôn kề cận động viên. Suốt những ngày chồng ở viện, "đả nữ" luôn tìm cách pha trò, chăm sóc Huy Trần vô cùng chu đáo. Huy Trần bày tỏ: "Đi bệnh viện 5 ngày thì bà xã không rời ông chồng 1 giây, hết bóp chân rồi mua cafe cho chồng mỗi sáng. Nói chung tôi rất may mắn khi có người vợ hoàn hảo như vậy".

    Ngoài ra Huy Trần còn gửi lời “cảnh báo” đến khán giả đầy hài hước sau sự cố của mình: “Các ông đừng như tôi, ham vui 1 lần đứt 2 dây chằng. Kết quả thì cũng đã thấy rồi đó”. Ở cuối clip, anh cũng đã dùng hành động thiết thực là mua chiếc xe mà vợ thích để thay lời cảm ơn.

    duoc ba xa ngo thanh van cham soc khi bi tai nan huy tran het loi khen ngoi7
    duoc ba xa ngo thanh van cham soc khi bi tai nan huy tran het loi khen ngoi2
    Huy Trần lo lắng khi phải vào phòng mổ và đau đớn mỗi khi thay băng vết thương, tập trị liệu sau đó.

    Bên dưới bình luận, cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc sức khỏe đến anh và không ngừng khen ngợi tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng trẻ.

    "Anh mau khỏe nhé, gan quá, tại sao lại dám thực hiện động tác này"

    "Được vợ chăm như thế này thì sướng nhất anh nha"

    "Đi viện mà không quên phát cơm chó cho mọi người luôn", một số bình luận của khán giả.

    duoc ba xa ngo thanh van cham soc khi bi tai nan huy tran het loi khen ngoi
    Huy Trần và Ngô Thanh Vân.

    Huy Trần và Ngô Thanh Vân là một cặp đôi showbiz được cộng đồng mạng yêu thích. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, bên gia đình nhỏ của mình. 

    Cặp đôi đã về chung một nhà vào năm 2022 bằng một “đám cưới thế kỷ”. Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng đã có những chuyến du lịch vô cùng lãng mạn tại nước ngoài khiến nhiều người phải ghen tị.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-ba-xa-ngo-thanh-van-cham-soc-khi-bi-tai-nan-huy-tran-het-loi-khen-ngoi-a595773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan