+Aa-
    Zalo

    Dược sĩ Tiến gây "choáng" khi ra mắt 15 MV do 16 nghệ sĩ đình đám thể hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày gây "bão" cộng đồng mạng, dự án đằng sau 15 MV của 16 nghệ sĩ đình đám showbiz Việt chính thức được lộ diện.

    Ngày 15/11 đang được nhiều khán giả gọi là "đại hội võ lâm" của âm nhạc Việt khi rất nhiều cái tên ca sĩ tên tuổi đã thông báo sẽ trở lại trong ngày này.

    Những cái tên đình đám bao gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em. Điều gây bất ngờ là 15 MV đều cùng một tên gọi "Hạnh phúc máu" do Dược sĩ Tiến đầu tư sản xuất để quảng bá phim điện ảnh cùng tên.

    hanh phuc mau 1
    hanh phuc mau 2
    hanh phuc mau 3
    hanh phuc mau 5
    16 cái tên đình đám V-biz đã chính thức phát hành MV âm nhạc cùng với một tên gọi "Hạnh phúc máu".

    Điều này đã giải thích hashtag bí ẩn #1511for2511 trong 15 poster quảng bá của 16 nghệ sĩ khiến khán giả “đoán già đoán non” nhiều ngày qua.

    Ngay từ khi khởi động, dự án âm nhạc quảng bá phim điện ảnh "Hạnh Phúc Máuđã gây "rúng động" cộng đồng mạng bởi sự xuất hiện của một loạt những cái tên đình đám cùng sự đầu tư hoành tráng của Dược sĩ Tiến. Dự án âm nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

    Sáng tác của Võ Hoàng Thy vừa gắn liền với nội dung phim"Hạnh Phúc Máu", vừa là sự lột tả những khía cạnh khác nhau - những "góc tối" trong tâm hồn con người. 15 sản phẩn âm nhạc là 15 bản phối khác nhau phù hợp với từng màu sắc âm nhạc riêng của mỗi nghệ sĩ, giúp mỗi người khoe trọn giọng hát trời phú của mình, tiến tới chiếm trọn trái tim khán giả, đồng thời tạo ra hình dung ruêng cho "Hạnh phúc máu". Từ đây, Dược sĩ Tiến lại một lần nữa khiến công chúng trầm trồ bởi đô "chịu chơi" khó ai sánh bằng của mình. 

    hanh phuc mau 8
    hanh phuc mau 4
    15 sản phẩn âm nhạc là 15 bản phối khác nhau.

    Không chỉ đa dạng về bản phối, Dược sĩ Tiến còn mạnh tay sản xuất 15 MV khác nhau và được phát hành trên kênh YouTube riêng của mỗi nghệ sĩ. Điểm chung của chuỗi MV là những phân cảnh trong bộ phim "Hạnh Phúc Máu" được cài cắm theo một nội dung thống nhất, không làm mất đi tính thẩm mỹ, đồng thời giúp bộ phim điện ảnh thu hút những tệp khán giả khác nhau.

    Sự trở lại đáng mong đợi của Hồ Quỳnh Hương

    Dự án "Hạnh phúc máu" gây bất ngờ với sự trở lại hiếm hoi của Hồ Quỳnh Hương sau thời gian dài ở ẩn. Nữ ca sĩ tiết lộ điều khiến cô nhận lời chính là tình cảm dành cho ca khúc và tâm huyết của e-kip thực hiện dự án. 

    "Lý do quan trọng nhất của Hương khi tham gia dự án, chính là bài hát này mình thấy thích. Đây là một bản phối khá khó hát vì có quãng rất rộng. Nhưng mình thích cái khó và sẽ tìm cách để cho nó không khó nữa. Bản phối của Hương mang phong cách ẩn khuất, và là một bài toán cần mình phải giải đáp trong từng câu hát, làm sao cho nó nhẹ nhàng nhưng vẫn rất Hồ Quỳnh Hương và “mộc”

    Hương và ekip là những người rất khó tính. Phải nói thật, Hồ Quỳnh Hương lâu rồi không hoạt động năng nổ trong showbiz, cũng bởi vì không có quá nhiều thời gian để biết về các bạn trẻ, những sự kiện âm nhạc mới. Nhưng khi Hồ Quỳnh Hương được ekip cho biết đây là dự án của một bạn dược sĩ nhưng lại rất tâm huyết khi làm bộ phim như thế này, cùng nhau tăng tốc để cống hiến cho nghệ thuật, Hương thấy mình rung động", Hồ Quỳnh Hương nói.

    hanh phuc mau 7
    Hồ Quỳnh Hương trở lại hiếm hoi trong âm nhạc.

    Trong buổi showcase giới thiệu phim thu hút hơn 500 người tham gia vào tối 14/9, Dược sĩ Tiến đã đầu tư "siêu thảm đỏ" dài 25m, các set trang trí cầu kỳ và "cánh tay robot" để quay hình khách mời. Không chỉ chi mạnh tay cho khu vực thảm đỏ, Dược sĩ Tiến còn gây ấn tượng mạnh bởi tiết mục nhạc kịch được dàn dựng hoành tráng, công phu ngay tại sự kiện, giúp khán giả cảm nhận bối cảnh và không khí bí ẩn, ma mị của bộ phim một cách chân thực. 

    Vừa qua, Dược sĩ Tiến cũng thực hiện thước phim teaser backstory revealer để hé lộ 1 phần đặc biệt, 1 góc khuất của cuộc đời nhân vật chính. 

    Chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay, Dược sĩ Tiến khẳng định anh hoàn toàn không "cố tình chơi trội". Ngược lại, anh mong muốn chứng minh với khán giả sự nghiêm túc của mình dành cho nghệ thuật thông qua "đứa con tinh thần" đầu tay. Dược sĩ Tiến tự tin vào khả năng nhìn nhận những con người mà mình hợp tác cùng, hiểu rõ thế mạnh của họ để khai thác từ đó tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. 

    "Tiến trân trọng những ý tưởng đến với mình và có độ táo bạo nhất định khi luôn mạnh dạn biến những ý tưởng có phần khác người đó thành sự thật. Tiến nghĩ đó là một phần tính cách của Tiến rồi. Tiến hiểu rõ bản thân mình vẫn còn là một người mới trong lĩnh vực điện ảnh, khán giả chưa biết Tiến là ai và cũng chưa kỳ vọng nhiều vào sản phẩm mà Tiến mang đến. 

    Nên Tiến cần phải chứng minh được mình thực sự nghiêm túc và đầu tư như thế nào khi bước vào lĩnh vực này, thì mới hy vọng khán giả cho mình một cơ hội. Tiến cần phải có những ý tưởng táo bạo hơn, độc đáo hơn, khác lạ hơn để có được sự nhận biết từ khán giả vì hiện tại đang có quá nhiều phim ra rạp trong cùng thời điểm. Cũng như những việc Tiến làm phải thể hiện rõ sự nghiêm túc và đầu tư của mình cho sản phẩm điện ảnh, chí ít để khán giả cảm nhận được rằng Hạnh Phúc Máu không phải chỉ là một bộ phim chiếu cho xong", Dược sĩ Tiến tâm sự.

    hanh phuc mau 9
    hanh phuc mau 10
    Dược sĩ Tiến muốn chứng minh với khán giả sự nghiêm túc của mình dành cho nghệ thuật trong qua sự đầu tư cho dự án phim điện ảnh đầu tay.

    Hạnh Phúc Máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền… 

    Bộ phim về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc. Hành trình lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày... Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/11/2022.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-si-tien-gay-choang-khi-ra-mat-15-mv-do-16-nghe-si-dinh-dam-the-hien-a557400.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dược sĩ Tiến chơi lớn giới thiệu phim điện ảnh đầu tay bằng siêu thảm đỏ - nhạc kịch đặc sắc

    Dược sĩ Tiến chơi lớn giới thiệu phim điện ảnh đầu tay bằng siêu thảm đỏ - nhạc kịch đặc sắc

    Sau một thời gian dài ấp ủ, Dược sĩ Tiến chính thức công bố dự án điện ảnh đầu tay với tên gọi đầy bí ẩn - “Hạnh Phúc Máu”. Không chỉ “chơi lớn” với “siêu thảm đỏ” dài 25m và cánh tay robot quay hình khách mời tham dự, Dược sĩ Tiến còn đầu tư trình diễn nhạc kịch hoành tráng để giới thiệu chi tiết hơn về không khí của phim.