+Aa-
    Zalo

    ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’ preview tập 33: Vắng Son, bố chồng bắt Tuyết làm việc nhà.

    (ĐS&PL) - Son bỏ nhà đi, cả nhà xáo trộn vì không ai lo chuyện bếp núc, nhà cửa. Ông Công sai Tuyết đi nấu ăn nhưng Tuyết thẳng thừng từ chối.

    Trong clip preview tập 33 ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’, thiếu Son, ông Công dần nhận ra rằng công việc trong nhà không có ai đảm đương và dần trở nên rối loạn. Khi không ai lo cơm nước, ông Công sai con dâu út là Tuyết đi nấu cơm nhưng Tuyết quen được nuông chiều nói thẳng “ Nhưng mà việc nấu cơm không phải việc của con”.

    dspl
    Tuyết từ chối thẳng thừng khi bố chồng sai nấu cơm
    screenshot 2023 03 09 231338 5
    Ông Công tức giận cho rằng Tuyết vô tích sự

    Khi ông Công so sánh với Son “Nhìn chị Son đấy, cũng đi làm việc mà vẫn một ngày ba bữa cơm đầy đủ cho cả nhà” Tuyết bức xúc “ Nhưng con không phải là chị Son, chị Son đi rồi không có nghĩa con là người thay thế”.

    Tuyết cho rằng việc nội trợ không phải là của một mình phụ nữ “ Sao mọi người là đàn ông, mọi người không tự vào bếp mà nấu ăn đi, việc gì cũng ỷ lại vào phụ nữ”.

    Ở phân cảnh khác, cấp dưới của Đạt bất bình khi Đạt muốn nhẫn nhịn, dĩ hòa vi quý trước việc bị Quyết hãm hại. “ Anh phải vạch trần mấy trò hèn hạ của ông Quyết đi” người đồng nghiệp này nói thêm “ Theo em tìm hiểu, chính vợ ông ấy là người rêu rao chị Son giả bệnh để nhận phong bì đấy”.

    screenshot 2023 03 09 231516 10
    Đạt bị Quyết hãm hại nhưng vẫn muốn nhẫn nhịn

    Cuối trailer tập 33, Son trách Nhài việc khuyên nhủ mình đi làm đẹp thay đổi bản thân nhưng kết quả là “Bố chồng thì bảo nhố nhăng, con trai thì chê xấu, chồng thì không thèm quan tâm".

    dspll
    Son thay đổi diện mạo mới

    Tập 33 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 13/3 trên VTV1

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-preview-tap-33-vang-son-bo-chong-bat-tuyet-lam-viec-nha-a568336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan