+Aa-
    Zalo

    Duyên phận bất ngờ khiến những ngôi sao này trở thành idol Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay từ đầu, không phải ai cũng lựa chọn trở thành một thần tượng, nhưng dường như số phận đã định họ sẽ là một ngôi sao.

    (ĐSPL) - Ngay từ đầu, không phải ai cũng lựa chọn trở thành một thần tượng, nhưng dường như số phận đã định họ sẽ là một ngôi sao.

    Trong khi có một phương thức tiêu chuẩn để trở thành một thần tượng Kpop, đó là tham dự các cuộc thi tuyển, trở thành thực tập sinh và nỗ lực để được debut (ra mắt), thì có một số idol hàng đầu của showbiz Hàn được tuyển chọn theo những cách khá...đặc biệt.

    Thậm chí cả bây giờ, tuyển trạch viên của các công ty giải trí vẫn không ngừng tìm kiếm những "viên ngọc quý" tiềm ẩn sẽ mang nhóm nhạc tương lai của họ tới một đẳng cấp mới khác hẳn. Trong khi rất nhiều idol tài năng đã được tuyển chọn truyền thống qua những cuộc thi thì vẫn có một số người được phát hiện theo những phương thức thú vị khác.

    Sana (TWICE)


    Sana nhận được lời mời casting từ JYP Entertainment khi cô đang đi mua sắm với bạn ở Nhật. Khi đó cô nàng chỉ mới học lớp 9 và đang do dự có nên chấp nhận lời đề nghị đường đột này hay không. Tuy nhiên, Sana là một fan cứng của bộ phim truyền hình "Dream High", và khi người tuyển chọn nói với Sana rằng Wooyoung và Suzy - những diễn viên của "Dream High" là người của JYP, Sana đã chấp nhận lời đề nghị ngay lập tức.

    Jisoo (Blackpink)


    Jisoo nhận được lời mời casting của SM Entertainment thậm chí cả khi cô nàng đã đang là thực tập sinh của YG. Tuyển trạch viên của SM tới gặp Jisoo và hỏi cô "Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc làm một người nổi tiếng chưa?", và nói rằng Jisoo hội tụ đủ những yếu tố mà SM cần. Tuy vậy, cô nàng đành từ chối lời đề nghị này bởi đã thực tập ở YG rồi.

    Seungkwan (Seventeen)


    Seungkwan trở thành idol nhờ một đoạn clip và giáo viên nghệ thuật của anh đăng tải lên mạng xã hội. Khi Seungkwan tham gia một cuộc thi hát, giáo viên của anh đã quay clip lại và đăng tải nó vì tò mò phản ứng của mọi người khi chứng kiến tài năng của cậu học trò nhỏ.

    Sau đó, Pledis Entertainment đã xuất hiện, đưa ra lời đề nghị trở thành thực tập sinh với Seungkwan, và anh chàng debut với Seventeen.

    Taeil (NCT)


    Taeil nhận được lời đề nghị của SM Entertainment và giấy gọi vào khoa Âm nhạc Thực hành của đại học Hanyang University cùng một lúc. Ở vào thời điểm đó, Taeil đã quyết định đi học đại học và từ chối SM. Bất chấp điều đó, một người quản lý của SM thuyết phục Taeil rằng "SM là nơi cậu có thể tự do ca hát".Và một tuần sau, Taeil quyết định từ bỏ trường đại học và trở thành một thực tập sinh tại SM.

    Jackson (GOT7)


    Trong khi 4 thần tượng trên đều có những câu chuyện khá dễ thương, nguồn căn của việc Jackson trở thành một idol lại càng thú vị hơn nữa.

    Jackson vốn là một vận động viên đấu kiếm của đội tuyển quốc gia Hong Kong. Bởi vậy, khi JYP tiếp cận và đưa ra lời đề nghị, cha mẹ Jackson đã từ chối thẳng thừng. Tuy vậy, họ nói với Jackson rằng nếu anh có thể mang về nhà 2 huy chương vàng thì sẽ đồng ý cho anh tới Hàn Quốc.

    Sau đó, Jackson tham gia giải trẻ của Olympic, giành 2 huy chương vàng cá nhân và đồng đội, rồi thẳng tiến tới Hàn Quốc để trở thành một thần tượng nổi tiếng như hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duyen-phan-bat-ngo-khien-nhung-ngoi-sao-nay-tro-thanh-idol-kpop-a179794.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan