+Aa-
    Zalo

    Ế khách, Lotte Center Hà Nội trống 75\% khu văn phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo số liệu từ CRBE, dự án Lotte Center Hà Nội mới chỉ đạt tỷ lệ lấp đầy khu văn phòng được 25\%. Hiện 75\% diện tích sàn văn phòng vẫn còn bỏ trống.

    (ĐSPL) – Theo số liệu từ CRBE, dự án Lotte Center Hà Nội mới chỉ đạt tỷ lệ lấp đầy khu văn phòng được 25\%. Hiện 75\% diện tích sàn văn phòng vẫn còn bỏ trống.

    Ế khách, Lotte Center Hà Nội trống 75\% khu văn phòng


    Chiều 4/12, CRBE – đơn vị tư vấn và tiếp thị cho thuê văn phòng tại dự án Lotte Center Hà Nội cho biết, sau 3 tháng đi vào hoạt động, khu văn phòng của Lotte Centre đạt tỷ lệ lấp đầy là 25\%. Như vậy, tỷ lệ sàn văn phòng cho thuê bỏ trống tại đây là 75\%.

    Tuy tỷ lệ cho thuê mới đạt được khá thấp nhưng theo CRBE, trung tâm này mới khai trương được 3 thang nên tỷ lệ 25\% là tương đối thành công.

    Ông William Badger, Phó giám đốc khối dịch vụ văn phòng của CBRE còn cho biết thêm, hiện tại tòa nhà cao thứ 2 Hà Nội đang có mức giá cho thuê văn phòng khá cạnh tranh trong số diện tích cho thuê nhà hạng A của Thủ đô.

    Hiện tại, mức giá thuê tại Lotte Center Hà Nội ở mức 37 usd/m2/tháng bao gồm 30usd tiền giá thuê mặt bằng còn 7usd là phí dịch vụ.

    Tại thời điểm tòa nhà này khởi công hồi năm 2009, mức giá thuê mặt bằng bán lẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM ở mức 50 - 100 USD/m2/tháng. Còn bây giờ, khi dự án hoàn thành và khai trương thì giá thuê trung bình toàn thị trường đã giảm sụt rất mạnh, từ 100USD/m2/tháng xuống còn 38,9 USD/m2/tháng.

    Riêng trong quý III/2014, theo nghiên cứu của CBRE, giá chào thuê trung bình của các tòa nhà hạng A tại thị trường Hà Nội đạt 30,4 USD/m²/tháng và 18,4 USD/m2/tháng đối với các tòa hạng B.

    Theo thống kê của CBRE Việt Nam, năm 2014, hàng loạt cao ốc hỗn hợp khác cũng gia nhập thị trường như Gelex Tower (52, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng) có diện tích 18.300 m2; HANDICO Tower (Khu đô thị Mễ Trì, quận Từ Liêm) có diện tích 29.040 m2; PSID Tower (148, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy) với diện tích 10.634 m2… Đây đều là những tòa nhà cạnh tranh với Lotte Center Hà Nội trong bài toán lấp đầy khu văn phòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-khach-lotte-center-ha-noi-trong-75-khu-van-phong-a72623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan