+Aa-
    Zalo

    Em bé bị bỏ rơi: Nhà chùa sẽ thành tâm nuôi dưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh bụ bẫm, dễ thương của em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi ở chùa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhà chùa cho biết sẽ thành tâm nuôi dưỡng bé.

    (ĐSPL) – Hình ảnh bụ bẫm, dễ thương của em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi ở chùa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua. Nhà chùa cho biết sẽ thành tâm nuôi dưỡng bé.

    Vài ngày qua, trên một fanpage về trẻ thơ chia sẻ hình ảnh em bé dễ thương, bầu bĩnh trong trang phục nhà chùa với lời chia sẻ "em bé bị bỏ rơi". Nhanh chóng hình ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Em bé bị bỏ rơi xinh như thiên thần được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội những ngày qua.

    Được biết em bé xinh như thiên thần “đốn tim” cộng đồng mạng là một bé trai 5 tháng tuổi, thầy trụ trì phát hiện bé trước cửa ni viện cách đây ít lâu. Hiện bé trai đang được nuôi dưỡng tại chùa Phổ Minh Ni Viện (Phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), pháp danh Minh Hậu.

    Ngay sau khi hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của em bé được chia sẻ trên mạng, rất đông người bày tỏ mong muốn xin nhận nuôi bé. 

    Vợ chồng chị Châu Ngân (TP.HCM) cũng đã đến xin nhận nuôi nhưng không được các sư cô đồng ý.

    Chị Châu Ngân chia sẻ đến xin nhận nuôi bé nhưng nhà chùa không đồng ý.

    Chị Châu Ngân cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “10 giờ sáng hôm qua (11/3), hai vợ chồng chị đến chùa xin nhận nuôi bé trai nhưng các sư cô không đồng ý. Các sư cô nói rằng: Con của chùa, chùa nuôi. Bây giờ có cho 100 tỷ chùa cũng không cho. Hai vợ chồng đến chùa 2 lần, ngồi “lì” ở đó xin đủ kiểu nhưng cũng không được, đành lủi thủi ra về. Giờ chỉ gửi tiền mua sữa, tã rồi mỗi tháng lên thăm con. Coi như mẹ con mình không có duyên".

    Gương mặt dễ thương và đáng yêu của bé.

    Về em bé xinh như thiên thần với pháp danh Minh Hậu, chia sẻ trên Dân Việt, cô Lưu Nhi (55 tuổi, là tiểu thương buôn bán tại chợ Nguyễn Tri Phương, quận Thủ Đức, TP.HCM), người thường xuyên lui tới chùa thăm hỏi bé cho biết:

    “Từ khi “nhặt” được bé đến giờ đã gần 5 tháng, các sư cô nuôi dưỡng rất thành tâm, chưa bao giờ ngỏ ý muốn cho bé. Hôm rằm vừa qua, nhiều người đến thăm chùa, thấy bé trai đáng yêu quá nên đã chụp ảnh, đăng lên mạng. Từ đó, có rất nhiều người đến xin bé về nuôi khiến các sư cô bất ngờ và khó xử. Cho đến hôm nay, khi có quá nhiều người đến chùa, các sư cô đành phải bày tỏ thái độ từ chối rõ ràng, quyết liệt”.

    Đôi mắt to tròn, nước da trắng ngần cùng gương mặt dễ thương, em bé bị bỏ rơi đang sống trong chùa vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng mạng.

    Xem video tham khảo: 

    Chú mèo đi lạc cứu sống em bé bị bỏ rơi giữa trời đông

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-bi-bo-roi-nha-chua-se-thanh-tam-nuoi-duong-a87116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan