+Aa-
    Zalo

    Falcao lập công, M.U vẫn bị Stoke City cầm hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những dự báo về chuyến làm khách khó khăn của M.U đã trở thành hiện thực khi họ bị chủ nhà Stoke cầm hòa 1-1 tại vòng 20 Premier League.

    (ĐSPL) – Những dự báo về chuyến làm khách khó khăn của M.U đã trở thành hiện thực khi họ bị chủ nhà Stoke cầm hòa 1-1 tại vòng 20 Premier League.
    Với lợi thế sân nhà, Stoke City sớm tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự chủ động đã giúp đội chủ sân Britania tạo được áp lực đáng kể lên phần sân đối phương. Ngay từ phút thứ 2, bất ngờ đã được tạo ra. Crouch đánh đầu chuyền bóng trong vòng cấm để Shawcross tung ra cú dứt điểm cận thành làm hạ gục môn De Gea mở tỷ số cho Stoke.

    Bàn thắng mở tỷ số sớm càng giúp Stoke đã thi đấu rất tự tin. Với lối chơi bắt người từ xa, đội chủ sân Briatannia đã khiến M.U gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công.

    Về phần M.U sau những phút đầu thi đấu chệch choạc, các học trò của Van Gaal dẫn lấy lại được thế trận. Phút 26, Carrick pha chuyền bóng bằng đầu trong vòng cấm cho Falcao tung ra cú đá nối hạ gục thủ môn Begovic quân bình tỷ số 1-1 cho M.U. Những tưởng bàn thắng của chân sút người Colombia sẽ giúp M.U thi đấu khởi sắc nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức. Quỷ đỏ đã cho thấy bộ mặt rời rạc.

    Trong nửa cuối hiệp một và quãng thời gian đầu hiệp thi đấu thứ hai, M.U tiếp tục thi đấu khá bế tắc. Dù HLV Louis Van Gaal đã quyết định tung cả Ander Hererera và Adnan Januzaj nhưng mọi thứ vẫn không được cải thiện. Thậm chí trong nhiều thời điểm, Quỷ đỏ đã phải chống đỡ rất vất vả những pha lên bóng của đội chủ nhà.

    Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số, M.U đành chấp nhận bị Stoke “cưa điểm” với tỷ số 1-1. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Red Devils.

    Đội hình xuất phát:

    Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Muniesa, Pieters; N'Zonzi, Whelan; Arnautovic, Walters, Diouf; Crouch.
    M.U: 
    De Gea; Young, Jones, Smalling, Evans, Shaw; Carrick, Mata, Rooney; Van Persie, Falcao.

    Thông tin đáng chú ý trước trận.

    Trong 13 trận gần nhất đối đầu Stoke tại Premier League, MU thắng 11, hòa 1, thua 1.

    MU chỉ thua 1, hòa 1 và có 5 chiến thắng trong 7 lần gần nhất viếng thăm sân Britannia.

    MU thắng 6, hòa 3, thua 2 trong 11 trận đầu năm mới gần nhất tại Premier League.

    Rooney cần thêm 1 bàn thắng nữa để trở thành Quý ngài 100 tại Premier League. Nếu ghi thêm 2 bàn thắng nữa, R10 sẽ là cầu thủ đầu tiên tại Premier League ghi trên 10 bàn/mùa trong 11 mùa giải liên tiếp.

    Rooney đang có phong độ khá cao với 5 bàn và 2 đường kiến tạo trong 7 vòng đầu gần nhất.

    Persie là hung thần với mảnh lưới Stoke (ghi 10 bàn trong 10 trận tại NHA), trong đó có 4 bàn trong 5 trận cho MU (trận đấu Stoke-M.U diễn ra lúc 19h45).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/falcao-lap-cong-mu-van-bi-stoke-city-cam-hoa-a77323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    M.U đón tin dữ từ Rooney và Di Maria

    M.U đón tin dữ từ Rooney và Di Maria

    (ĐSPL) - HLV Louis Van Gaal của M.U cho biết cả Rooney và Di Maria đều gặp phải những chấn thương khác nhau và chưa chắc ra sân ở trận gặp Southampton.

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.