+Aa-
    Zalo

    Fan yêu cầu Kangin rời Super Junior sau scandal hành hung bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty quản lý SM Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng sau scandal hành hung của Kangin.

    Công ty quản lý SM Entertainment cũng đã chính thức lên tiếng sau scandal hành hung của Kangin.

    Như đã đưa tin, vào sáng 17/11, cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại tố cáo Kangin (Super Junior) hành hung bạn gái tại một quán bar trong khi đang say rượu. Vì nạn nhân không muốn truy cứu, thế nên cảnh sát cũng không thể điều tra thêm. Tuy nhiên, những thông tin về vụ việc vẫn liên tục được truyền thông cập nhật.

    Kangin (Super Junior) nhiều lần đối mặt với scandal.

    Ở thông báo thứ hai với truyền thông, cảnh sát đã tiết lộ rằng nơi xảy ra vụ ẩu đả của Kangin không phải là một quán bar bình thường mà là một cơ sở room salon. Còn cô gái bị Kangin hành hung cũng không rõ là bạn gái của Kangin hay là một cô gái làm việc tại salon.

    Về phía Kangin, sau khi bị cảnh cáo và được thả ra, anh gần như đã biến mất. Công ty quản lý SM Entertainment trước đây đã đưa ra một tuyên bố rằng, họ cần phải kiểm tra và nắm được toàn bộ tình hình trước khi đưa ra tuyên bố chính thức. Đồng thời, phía công ty cũng cho biết họ không thể liên lạc với Kangin ở thời điểm đó.

    Tuy nhiên mới đây, có vẻ như công ty đã liên lạc được với Kangin và đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc này.

    Đại diện SM cho biết: “Trước hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều rắc rối. Tại địa điểm đó, Kangin đã có một cuộc cãi cọ nhỏ với bạn của mình, dẫn đến một vài hiểu lầm khiến các nhà chức trách phải gọi điện thoại cho cảnh sát.

    Khi cảnh sát đến nơi, Kangin và phía bên kia đã xin lỗi vì hành động của mình. Sự việc này đã được giải quyết hoàn toàn tại đó. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì Kangin đã gây rắc rối khi cậu ấy vẫn đang trong giai đoạn tự kiểm điểm vì những sự việc trước đó”.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn Kangin rời khỏi nhóm. Mọi yêu cầu Kangin chính thức rời khỏi Super Junior đã xuất hiện trên Fancafe chính thức của nhóm.

    Các fan đã để lại lời bình luận rằng: “Làm ơn rời khỏi nhóm đi”, “Không còn gì có thể gây thất vọng hơn được nữa”, “Tôi không thừa nhận, tôi cũng không ủng hộ Kangin như một thành viên của SuJu”, “Nếu Kangin không rời khỏi chúng ta bắt đầu một đơn kiện đã ký kết buộc anh ta phải rời nhóm” và nhiều hơn thế nữa.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-yeu-cau-kangin-roi-super-junior-sau-scandal-hanh-hung-ban-gai-a209841.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan