+Aa-
    Zalo

    Fellaini, Kompany được sex thả cửa nếu lọt tốp 4 World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ vừa khiến các cầu thủ không biết nên vui hay buồn khi đưa ra thông điệp rằng chỉ được làm chuyện ấy nếu vào bán kết World Cup.

    (ĐSPL) - HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ vừa khiến các cầu thủ không biết nên vui hay buồn khi đưa ra thông điệp rằng chỉ được làm chuyện ấy khi có tên ở vòng bán kết World Cup 2014.
    Chỉ còn 2 tháng nữa Lễ khai mạc Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil sẽ diễn ra. Như thường lệ chủ đề sex vẫn được quan tâm bậc nhất. Có không ít quan điểm trái ngược từ các ông thầy về vấn đề nhạy cảm này trong một tháng diễn ra giải đấu. Không lâu sau khi HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil tuyên bố không bó buộc các học trò làm chuyện ấy nhưng khuyên không nên quan hệ các tư thế khó vì lo ngại chấn thương  đến lượt HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ cũng lên tiếng. 
    Kompany và Fellaini chỉ được sex nếu lọt vào bán kết World Cup.
    “Tôi đã quán triệt rõ ràng với các tuyển thủ của chúng tôi rằng họ chỉ được phép gần gũi vợ hoặc bạn gái của mình kể từ vòng bán kết trở đi”, Wilmots tuyên bố trên tờ Het Nieuwsblad của Bỉ. Thông điệp cảu Wilmots chẳng khác nào việc lấy sex ra treo thưởng cho các cầu thủ. Muốn được thi đấu trên sân nhỏ, toàn đội sẽ phải nỗ lực để giành quyền vào bán kết trên sân cỏ trước đã.
    Tại World Cup 2014, Bỉ nằm chung bảng với Algeria, Nga và Hàn Quốc. Một bảng đấu không quá khó với thực lực của Fellaini và các đồng đội khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đang chơi bóng cho những CLB hàng đầu châu Âu.
    HLV Stephen Keshi của ĐT Nigeria lại tỏ ra đặc biệt ưu ái với những WGAs đã lên chức phu nhân của cầu thủ khi phát đi thông điệp “Vợ cầu thủ thì có thể mở cửa. Chứ bồ cầu thủ thì vẫn phải dứt khoát cấm”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fellaini-kompany-duoc-sex-tha-cua-neu-lot-top-4-world-cup-a28851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.