+Aa-
    Zalo

    Tái phát chấn thương, Ronaldo lỡ trận gặp Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin buồn vừa ập đến với Real Madrid khi siêu sao người Bồ Đào Nha được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu đến 2 tuần vì chấn thương.

    (ĐSPL) – Tin buồn vừa ập đến với Real Madrid khi siêu sao người Bồ Đào Nha được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu đến 2 tuần vì chấn thương. Điều đó có nghĩa CR7 có thể sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cup Nhà vua vào giữa tuần tới với Barca.
    Việc thi đấu với mật độ khủng khiếp khiến thể lực của Ronaldo bị bào mòn đáng kể. Hệ quả là dù gặp phải vết đau ở đầu gối. Tuy nhiên anh vẫn ra sân trong trận đấu gặp Barca ở vòng 29 La Liga và hai trận với Sevilla rồi Vallecano cũng như góp mặt ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Dortmund.
     Ronaldo có thể lỡ trận gặp Barca.
    Sau đó khi bị tái phát chấn thương, ngôi sao 29 tuổi đã được HLV Ancelotti cho nghỉ ở trận gặp Sociedad tại vòng 32 và chuyến làm khách trên sân Dortmund. Những tưởng cựu cầu thủ M.U sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo nhưng diễn biến mới nhất lại mang đến lo lắng lớn cho Real.
    Sau buổi kiểm tra y tế mới nhất các bác sĩ của Real nghi ngờ Ronaldo dính chấn thương gân kheo. Vết đau không quá nghiêm trọng, song CR7 cũng cần ít nhất 1 đến 2 tuần mới có thể hồi phục.
    Điều này đồng nghĩa, Ronaldo chắc chắn phải theo dõi các đồng đội thi đấu trên khán đài ở cuộc tiếp đón Almeria vào ngày 13/4. Thậm chí đội bóng Hoàng gia có thể mất luôn ngôi sao sáng nhất của mình trong trận chung kết Cup Nhà vua với Barca sau đó 4 ngày.
    Trước khi bị chấn thương, Ronaldo đã thể hiện phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc với 45 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa. Thiếu vắng tuyển thủ Bồ Đào Nha, đội chủ sân Bernabeu đã thể hiện một mặt kém cỏi khi thua Dortmund 0-2 tại tứ kết lượt về Champions League và chút nữa đã bị loại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-phat-chan-thuong-ronaldo-lo-tran-gap-barca-a28809.html
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.