+Aa-
    Zalo

    Gái Việt 8X khiến thái tử Malaysia si mê, nhận được lời cầu hôn lại "bạo gan" từ chối là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái Việt đã không cần "giấc mơ Lọ Lem" khi từ chối lời cầu hôn của thái tử Malaysia khiến nhiều người bất ngờ. Đó chính là Thùy Victory, nhà thiết kế váy cưới.

    Một cô gái Việt đã không cần "giấc mơ Lọ Lem" khi từ chối lời cầu hôn của thái tử Malaysia khiến nhiều người bất ngờ. Đó chính là Thùy Victory, một trong những nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng hiện nay.

    Thùy Victory có tên thật là Nguyễn Thu Thùy (sinh năm 1989) đến từ Móng Cái - Quảng Ninh. Cô được giới trẻ biết đến khi thiết kế nhiều mẫu váy cho các sao và người nổi tiếng gây được chú ý.
    Gương mặt cá tính của cô cũng khiến mọi đàn ông phải xao xuyến. Không khó lý giải lý do vì sao cô khiến thái tử Malaysia si mê đến thế.
    Thùy và thái tử Malaysia tình cờ gặp mặt rồi quen biết nhau. Bởi khoảng cách địa lý nên cả hai chỉ mới gặp nhau trực tiếp vài lần nên tình cảm của Thùy đối với thái tử chưa thực sự sâu sắc. Sau đó 1 năm, trong chuyến đi sang Trung Quốc của Thùy, cô bất ngờ gặp lại thái tử Malaysia. Từ đó, tình cảm trong thái tử lớn dần lên...

    Anh quyết định cầu hôn nhà thiết kế xinh đẹp, tài năng của Việt Nam. Tuy nhiên, Thùy Victory từ chối. Lý giải cho sự lựa chọn này, cô gái sinh năm 1989 cho biết cô không đủ can đảm để thay đổi thói quen, phong tục tập quán của mình để trở thành một nàng dâu ở nước ngoài. Cũng vì thế, không chỉ thái tử Malaysia mà cô cũng đã từ chối một vài người khác. Nhà thiết kế cá tính này luôn mong có một tình yêu tràn đầy cảm xúc và được sống theo bản năng chứ không bị gò bó trong khuôn khổ.

    Sẵn sàng từ chối một người đàn ông hoàng gia để được sống thật với bản thân, Thùy Victory lại mong rằng phái nữ vẫn nên biết lùi một bước về sau ai đó, cho dù bản thân có mạnh mẽ, độc lập và kiên cường đến đâu để hạnh phúc luôn trọn vẹn. 

    Hiện tại, Thùy Victory vẫn chuyên tâm vào công việc của bản thân.

    Những mẫu thiết kế của cô được nhiều người đón nhận, trong đó có cả những người nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Dương Tú Anh, MC Minh Hà, người mẫu Hoàng Thùy, hotgirl Tâm Tít...

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-viet-8x-khien-thai-tu-malaysia-si-me-nhan-duoc-loi-cau-hon-lai-bao-gan-tu-choi-la-ai-a341519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan