+Aa-
    Zalo

    Hotgirl hói đầu vì ăn ngô bằng máy khoan đình đám 4 năm trước, giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lưu Kiều Kiều - cô gái bị mất cả mảng tóc vì ăn ngô bằng máu khoan từng gây xôn xao 4 năm về trước giờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

    Lưu Kiều Kiều - cô gái bị mất cả mảng tóc vì ăn ngô bằng máu khoan từng gây xôn xao 4 năm về trước giờ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, độ nổi tiếng của cô lại không được rầm rộ như xưa.

    [presscloud]17218[/presscloud]

    Vào năm 2016, một trào lưu mang tên gặm ngô bằng máy khoan bất ngờ trở nên rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Người tham gia thử thách phải cắm bắp ngô luộc sẵn vào đầu mũi khoan, rồi khi trái ngô xoay liên tục theo động cơ máy, người đó phải ăn hết trong thời gian càng ngắn càng tốt. Lưu Kiều Kiều (SN 1994, Trung Quốc) háo hức tham gia thử thách và không quên livestream quá trình thực hiện. Tuy nhiên sự cố xảy ra khiến mái tóc dài của cô nàng đã bị cuốn vào guồng quay của chiếc máy khoan và mất đi một mảng tóc.

    Sau tai nạn, lượng theo dõi tài khoản cá nhân của Lưu Kiều Kiều tăng chóng mặt. Cô cũng được nhiều chương trình truyền hình mời tham gia, đóng quảng cáo, bán hàng online...

    Tuy nhiên, Kiều Kiều phải trả giá bằng cách thay đổi kiểu tóc, đồng thời gắn bó với chiếc mũ mọi lúc mọi nơi trong suốt nửa năm. 

    Sau khi tóc đã mọc, Kiều Kiều tự tin bỏ lớp mũ quen thuộc và lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ. Cô không ngại ngần khoe nhan sắc lên hương của hiện tại có được nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mặc dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hằng ngày lên mạng xã hội nhưng sức hút của cô không thể bì kịp so với những hiện tượng mạng ngày nay.

    Cô nàng từng sở hữu một tài khoản nửa triệu người theo dõi trên một nền tảng livestream nhưng bị xóa vĩnh viễn vì lan truyền video không phù hợp.

    Ngoài ra, việc không có một tài năng gì đặc biệt khiến lượng fan hâm mộ của cô nàng giảm dần, chỉ còn hơn 170.000 người theo dõi. Cô nàng đối diện thực tại, phải sống một cuộc sống như người bình thường, thay vì "nổi như cồn" giống trước đây.

    Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-hoi-dau-vi-an-ngo-bang-may-khoan-dinh-dam-4-nam-truoc-gio-ra-sao-a341490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan