+Aa-
    Zalo

    Gái xinh bị đánh đập dã man khi bị bắt quả tang vì ăn trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp bị trói cả hai tay sau lưng khiến không ít người bất ngờ. Vì ăn trộm mà cô bị người dân lăng mạ, đánh cả vào mặt.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp bị trói cả hai tay sau lưng khiến không ít người bất ngờ. Vì ăn trộm mà cô bị người dân lăng mạ, đánh cả vào mặt.

    Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người không khỏi thất vọng trước hành động gian trá của cô gái này.

    Gái xinh bị đánh đập dã man khi bị bắt quả tang vì ăn trộm

    gái xinh xắn bị trói sau khi trộm đồ trong một dãy trọ.

    Theo nhiều người có mặt hôm đó chia sẻ, đây không phải lần đầu cô gái ăn trộm đồ tại phòng trọ này. Khi bắt được nhiều người không khỏi bức xúc mắng chửi cô gái: “quen mùi ăn mãi”, “đáng đời cái mặt xinh mà ăn trộm”...

    Gái xinh bị đánh đập dã man khi bị bắt quả tang vì ăn trộm
    Rất đông người dân tới xem hình ảnh siêu trộm mang mác "gái xinh".

    Bạn Lan Anh chia sẻ: “Đây là siêu trộm chuyên ăn trộm laptop, iPhone và tiền của sinh viên, hôm nay bị bắt thể nào cũng bị đánh tả tơi. Đáng đời cái đồ lười lao động chỉ biết đi lấy của người khác”. Rất đông người dân đến xem mặt cô gái chuyên ăn trộm đồ.

    Được biết cô gái ăn trộm đồ có gương mặt khá xinh xắn, người quay clip cho hay “em này xinh phết, nhưng mình không quay mặt nó, tha cho em nó còn làm lại cuộc đời về sau”.

    Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng, khi bắt được trộm chúng ta nên giao cho cơ quan công an xử lý, không nên đánh đập làm nhục người ta như vậy. Nên cho người ta một cơ hội để làm lại cuộc đời. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-bi-danh-dap-da-man-khi-bi-bat-qua-tang-vi-an-trom-a31257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan