+Aa-
    Zalo

    Gái xinh thuê trọ 3 tháng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh khủng khiếp khi nhận lại phòng

    (ĐS&PL) - Chủ nhà thấy cô gái khá xinh đẹp, ngoan ngoãn và biết điều nên tin tưởng cho thuê phòng, nào ngờ sau đó lại gặp chuyện hãi hùng.

    Theo truyền thông địa phương, cách đây 3 tháng, một cô gái trẻ đến thuê phòng của người phụ nữ họ He ở thành phố Bản Khê (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc). Do trông cô gái khá xinh đẹp, lại ngoan ngoãn và biết điều nên chủ nhà tin tưởng cho thuê phòng ngay.

    Khi cô gái nói rằng muốn trả phòng để đi nơi khác, cô He đã trả lại 200 NDT (gần 700.000 đồng) tiền đặt cọc thuê trọ. Sau đó, cô đến phòng trọ kiểm tra, định dọn dẹp lại một chút trước khi cho người mới thuê, ngờ đâu lại phát hiện chuyện cực kinh dị.

    Phòng trọ vốn sạch sẽ giờ đã trở thành một bãi rác, từ trên giường đến nền nhà, từ bàn bếp tới nhà vệ sinh, chỗ nào cũng chất đầy rác thải gồm túi nilon, chai nhựa, đồ ăn thừa, bao đựng đồ ăn. Cả căn phòng gần như không còn một chỗ trống nào, trên giường cũng không còn chỗ để ngủ.

    Cảnh tượng trước mắt khiến cô He chết lặng, không ngờ chỉ trong 3 tháng mà cô gái có thể tích trữ lượng lớn rác thải, khiến căn phòng vừa bẩn thỉu vừa bốc mùi khó chịu. Cuối cùng, cô He đành chi 1.000 NDT (gần 3,5 triệu đồng) để thuê người đến dọn dẹp căn phòng.

    gai xinh thue tro 3 thang chu nha ta hoa truoc canh khung khiep khi nhan lai phong
    Chủ nhà sốc nặng trước căn phòng ngập rác.

    Theo chia sẻ của cô He, căn phòng không mất mát gì, ngoại trừ việc có rất nhiều rác và phải thay mới toàn bộ chăn ga gối đệm. “Tôi đã vứt hơn 20 bao rác rồi. Tôi đã xem được mấy vụ việc tương tự trên TV nhưng không ngờ có ngày nó lại xảy ra với chính mình”, người phụ nữ ngậm ngùi nói.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều bị sốc trước “núi rác” trong căn phòng, đồng thời lên tiếng chỉ trích cách sống của cô gái trẻ.

    “Làm sao chịu được khi sống trong căn nhà này nhỉ? Rồi cô ấy ngủ ở đâu, ăn uống như thế nào?”, một cư dân mạng tò mò hỏi.

    Một người khác hài hước đùa: “Chuột mà chạy vào căn nhà này chắc cũng bị lạc mất”.

    Trước đó, một chủ nhà ở Thái Lan cũng trải qua chuyện tương tự. Cụ thể, anh cho một cô gái trẻ, ăn mặc sành điệu và sang chảnh thuê căn hộ chung cư cao cấp. Sau khi thỏa thuận và ký hợp đồng, cô gái nhanh chóng chuyển đến ở.

    Vì tôn trọng sự riêng tư của khách thuê nên anh không bao giờ đến kiểm tra, nhận tiền thuê hàng tháng qua hình thức chuyển khoản. Về sau, cô gái bỗng nhiên biến mất và không trả tiền thuê, tìm đủ cách vẫn không thể liên lạc được, chủ nhà đánh đến tận căn hộ để kiểm tra tình hình.

    Vừa mở cửa, anh lập tức “đứng hình” vì cảnh tượng khủng khiếp bên trong. Căn hộ chung cư cao cấp sạch sẽ giờ biến thành một bãi rác, bốc mùi hôi khó chịu. Đủ loại rác từ chai nhựa, hộp giấy, vỏ lon, giấy vệ sinh, đồ ăn thừa, quần áo, chăn ga gối bẩn rải rác khắp nơi.

    Tiếp tục đi kiểm tra, chủ nhá tá hỏa phát hiện nhiều đồ dùng trong nhà như nệm, tủ lạnh đã bị hỏng, trong khi điện bị cắt, ngồn nước bị hở. Cách sống của cô gái này đã hứng “bão” chỉ trích từ cư dân mạng sau khi câu chuyện được chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-thue-tro-3-thang-chu-nha-ta-hoa-truoc-canh-khung-khiep-khi-nhan-lai-phong-a566808.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan