+Aa-
    Zalo

    Gần 5.000 lượt tài xế taxi Vinasun trả lại tài sản cho khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ đầu năm 2020 đến nay, đã có 4.858 lượt lái xe Vinasun trả lại tài sản cho khách, với tổng giá trị gần 16 tỷ đồng.

    Từ đầu năm 2020 đến nay, đã có 4.858 lượt lái xe Vinasun trả lại tài sản cho khách, với tổng giá trị gần 16 tỷ đồng.

    Ông Tạ Long Hỷ trao giấy khen cho lái xe Nguyễn Lê Minh Đức - Ảnh: Công an TP HCM

    Ngày 9/11, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã tổng kết hoạt động lái xe tự giác trả tài vật do khách hàng rơi rớt hoặc bỏ quên trên xe taxi năm 2019-2020.

    Theo đó, từ đầu năm 2020 đến nay đã có 4.858 lượt lái xe Vinasun Taxi trả lại tài sản cho khách, với tổng giá trị gần 16 tỷ đồng.

    Trong đó, điển hình như các lái xe Võ Đặng Hoàng Hiệp (tài 14589 – đội NQ 4 – chi nhánh 3) đã trả lại tài sản giá trị gần 8 tỷ đồng cho khách bỏ quên trên xe ngày 29/10/2020.

    Lái xe Nguyễn Văn Qúi (tài 10264 – đội NQ55 – chi nhánh 7) đã tự giác trả lại khách hàng hơn 160 triệu đồng bỏ quên trên taxi...

    Không chỉ nêu cao ý thức tự giác khi tham gia giao thông và sẵn sàng cứu giúp người bị nạn trên đường, đội ngũ lái xe Vinasun còn tích cực tham gia vào phong trào phòng chống các loại tội phạm, góp phần đem lại sự bình yên cho TP.

    Ông Tạ Long Hỷ - Phó TGĐ thường trực, Giám đốc Taxi Vinasun - cho biết: “Việc phát hiện tài sản, hành lý của khách bỏ quên trên xe phải tự giác trả lại, đó không chỉ phẩm chất đạo đức, mà đó còn là quy định của công ty. Tất cả lái xe khi gia nhập Vinasun đều được đào tạo huấn luyện, để khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinasun không chỉ được trải nghiệm những tiện ích hiện đại thông qua Vinasun App mà còn được phục vụ một cách tốt nhất".

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-5000-luot-tai-xe-taxi-vinasun-tra-lai-tai-san-cho-khach-a345698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan