+Aa-
    Zalo

    Gần trăm cảnh sát, lính bắn tỉa đang vây bắt người đàn ông cố thủ trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an phối hợp vận động đầu thú và vây bắt người đàn ông đang cố thủ trong nhà tại TP. Vinh (Nghệ An).

    Lực lượng công an phối hợp vận động đầu thú và vây bắt người đàn ông đang cố thủ trong nhà tại TP. Vinh (Nghệ An).

    16h36: Nhiều xe cảnh sát cùng hàng chục cảnh sát có vũ trang vẫn đang bám trụ tại hiện trường, kêu gọi đối tượng buông vũ khí đầu hàng.

    15h10: Cảnh sát được bổ sung tới để đảm bảo an ninh trật tự gần khu vực đối tượng cố thủ. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục kêu gọi đối tượng Sơn bỏ vũ khí đầu hàng.

    14h25: Ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch UBND phường Lê Mao, TP Vinh - cho biết, đối tượng được xác định là Lê Văn Sơn, SN 1985. Nơi xảy ra sự việc là nhà riêng của đối tượng nằm trên đường Hồng Bàng.

    Cũng theo ông Kỳ, ngoài Sơn còn có một đối tượng khác cũng đang cố thủ trong nhà, hiện chưa xác định được danh tính. Bước đầu xác định không có con tin trong vụ việc.

    Theo VnExpress, từ 10h ngày 1/10, cảnh sát hình sự Công an thành phố Vinh phối hợp với các đơn vị liên quan thực thi lệnh bắt một nghi phạm trú tại ngôi nhà hai tầng ở đường Hồng Bàng (TP Vinh).

    Trước sự xuất hiện của cảnh sát, người đàn ông đang bị điều tra hành vi hủy hoại tài sản đã chống đối, cố thủ trong nhà. Người này bị nghi có cầm súng và lựu đạn.

    Gần 100 cảnh sát được huy động phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An).

    Cảnh sát trên nóc tòa nhà chung cư cao gần 20 tầng - Ảnh: VnExpress

    Theo Báo Trí thức trẻ, ở 2 đầu đường Hồng Bàng, lực lượng CSGT đã chốt chặn để không cho các phương tiện qua lại. Gần với ngôi nhà có đối tượng đang cố thủ, lực lượng công an, cảnh sát cơ động bao vây chặt chẽ.

    Cách đó chừng 100m, một tổ đặc nhiệm dùng súng bắn tỉa đã được chuẩn bị để phối hợp với lực lượng chức năng vây bắt đối tượng trên.

    Cảnh sát chốt chặn trước ngôi nhà của đối tượng - Ảnh: VietNamNet

    Rất đông người dân tập trung gần nơi xảy ra sự việc theo dõi diễn biến - Ảnh: Dân trí

    Trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch UBND phường Quanh Trung, TP Vinh - cho biết, đối tượng được xác định là Lê Văn Sơn, SN 1985. Nơi xảy ra sự việc là nhà riêng của đối tượng nằm trên đường Hồng Bàng.

    Cũng theo ông Kỳ, ngoài Sơn còn có một đối tượng khác cũng đang cố thủ trong nhà, hiện chưa xác định được danh tính. Bước đầu xác định không có con tin trong vụ việc.

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung ở hai đầu đường Hồng Bàng theo dõi vụ việc.

    * Tiếp tục cập nhật

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-tram-canh-sat-linh-ban-tia-dang-vay-bat-nguoi-dan-ong-co-thu-trong-nha-a246027.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan