+ Aa-
    Zalo

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát truyền cảm, Nhật Anh được cộng đồng mạng biết đến với những bản nhạc chế mang nhiều thể loại khác nhau.

    (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát truyền cảm, Nhật Anh được cộng đồng mạng biết đến với những bản nhạc chế mang nhiều thể loại khác nhau.

    Là người đi tiên phong ở Việt Nam trong các trào lưu: Sửa lời bài hát khớp với hình (Literal); Làm video review sản phẩm phi công nghệ; Sửa lời bài hát điểm danh tên các ca sĩ… Bùi Nhật Anh, sinh năm 1991 từng là sinh viên khoa Tài chính Ngân Hàng trường Đại học Công Đoàn được đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Công việc hiện tại của Nhật Anh là Chuyên viên Sáng tạo thuộc một dự án Cộng đồng của Vingroup.

    Xem ca khúc mới nhất của Nhật Anh: Bụi Phấn phiên bản 2014

    Theo mình cuộc sống là một cơ hội đáng quý để ta được tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc bên gia đình và những người xung quanh. Không chỉ thế, cuộc sống còn là cơ hội để mỗi người có thể mang đến cho nhau những niềm vui và niềm hạnh phúc ấy. Với mình thì chỉ cần được đem đến cho mọi người chút không khí vui tươi sau một ngày làm việc vất vả là đã thấy mãn nguyện lắm rồi, Nhật Anh chia sẻ.

    Được biết đến là một "ngôi sao cộng đồng" với các ca khúc chế, khi được hỏi xuất phát từ đâu mà bạn cho ra đời những bản nhạc đó, Nhật Anh cho biết: “Gọi là ngôi sao nghe chừng hơi quá! (Cười) Mình chỉ muốn làm ra những thứ có thể khiến cho mọi người xung quanh được vui vẻ thôi, có lẽ nếu được mời về làm diễn viên hề ở rạp xiếc mình cũng muốn thử sức”.

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng

    Hình ảnh Nhật Anh trong một video nhạc chế.

    Sở hữu gương mặt điển trai và thường được cư dân mạng đặt biệt danh “hot boy”, Nhật Anh khá ngạc nhiên với biệt danh này và cậu bạn cũng dí dỏm “Nếu đúng thế thật thì mình hơi bị quan ngại thẩm mỹ của các bạn gọi mình là hot boy đấy ạ! Mặc dù lúc soi gương mình cũng thấy mình đẹp trai thật (cười).

    Chia sẻ về video đầu tiên mình thực hiện, Nhật Anh cho biết: “Video đầu tiên của mình là “Chuyện tình chàng vứt giấy” (Phiên bản Literal của “Chỉ anh hiểu em”). Ban đầu mình thấy ở nước ngoài có thể loại này cũng khá hay, thế nên mình cũng muốn làm một video để bạn bè cùng xem vui với nhau… May mắn được các bạn biết đến và chia sẻ, từ đó mình có thêm động lực và những lời cổ vũ để tiếp tục cho rời đời những sản phẩm khác”.

    Và sau ca khúc đầu tiên, đến thời điểm hiện tại cậu bạn Nhật Anh đã có cho mình hơn 30 video nhạc chế ở các thể loại khác nhau.

    Bên cạnh đó, cậu bạn cũng bật mí về chuyện tình yêu của mình, chắc sẽ khiến nhiều bạn nữ “hụt hẫng”.

    “Mình đã có người yêu được khoảng 5 năm nay. Theo quan điểm của mình thì tình yêu mang đến cho người ta những cảm xúc rất vui. Mà như mình đã nói ở trên là mình rất thích vui và mang đến niềm vui cho người khác. Vì thế nên mình vẫn luôn cố gắng để tình yêu của mình luôn ngập tràn niềm vui”.

    Một số hình ảnh đáng chú ý của Nhật Anh:

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng

    Gặp “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh khiến dân mạng phát cuồng
    Ảnh. NVCC.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-ngoi-sao-cong-dong-nhat-anh-khien-dan-mang-phat-cuong-a70386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan