+Aa-
    Zalo

    Gareth Bale xem xét giải nghệ vào cuối mùa giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gareth Bale đang xem xét kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào mùa hè này nếu Xứ Wales không vượt qua được vòng loại World Cup năm nay.

    Gareth Bale đang xem xét kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào mùa hè này nếu Xứ Wales không vượt qua được vòng loại World Cup năm nay.

    Hiện tại, Xứ Wales đang có mặt ở vòng play-off tranh vé vớt và chạm trán Áo ở Cardiff vào tháng 3 tới. Nếu thắng, Xứ Wales sẽ gặp Scotland hoặc Ukraine để định đoạt 1 trong 3 tấm vé cuối cùng của khu vực châu Âu đến Qatar. Đây là cơ hội để xứ Wales giành vé tham dự VCK World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958.

    Gareth Bale rất muốn 1 lần góp mặt ở giải đấu lớn nhất thế giới. Vì vậy, nếu Xứ Wales thất bại ở vòng play-off, ngôi sao của Real Madrid không còn động lực để chơi bóng. Mùa hè này cũng là thời điểm anh kết thúc hợp đồng với sân Bernabeu.

    bale giai nghe 2
    Gareth Bale có thể giải nghệ trong mùa hè tới.

    Ngược lại, nếu tuyển Xứ Wales giành được vé dự vòng chung kết World Cup 2022, anh sẽ tìm cách ký hợp đồng ngắn hạn với 1 CLB để duy trì thể lực nhằm thi đấu cho tuyển quốc gia ở Qatar.

    Tiền đạo 32 tuổi này đã chơi 45 phút trong chiến thắng 5-1 của tuyển Xứ Wales trước Belarus ở vòng loại hồi tháng 11, sau đó bỏ lỡ trận hòa quan trọng của đội với Bỉ 3 ngày sau đó.

    Sau mùa giải 2020/21 khoác áo Tottenham dưới dạng cho mượn, Bale trở lại Real và được tái ngộ với HLV Ancelotti. Bộ đôi này từng giúp Real giành chức vô địch Champions League 2013/14. Tuy nhiên, chấn thương cùng thể trạng sa sút khiến cầu thủ người xứ Wales không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.

    Bale gia nhập Real từ Tottenham vào hè 2013 với giá 101 triệu euro. Trong những năm tháng tại Bernabeu, cầu thủ người xứ Wales ra sân 254 lần, ghi 106 bàn và giành tổng cộng 13 danh hiệu, nổi bật là 2 chức vô địch La Liga, 4 Champions League.

    Hiện Gareth Bale đang bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, hưởng lương 600.000 bảng mỗi tuần.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gareth-bale-xem-xet-giai-nghe-vao-cuoi-mua-giai-a525138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan