+Aa-
    Zalo

    Ghen tị với sắc đẹp của bạn thân, cô gái trẻ tàn nhẫn tạt axit huỷ hoại nhan sắc bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ 'thần tượng' đến ghen tị sắc đẹp của bạn thân, Mary đã nhẫn tâm ra tay tạt axit huỷ hoại gương mặt, cơ thể của Naomi.

    Từ 'thần tượng' đến ghen tị sắc đẹp của bạn thân, Mary đã nhẫn tâm ra tay tạt axit huỷ hoại gương mặt, cơ thể của Naomi.

    [presscloud]956[/presscloud]

    Mặc dù sự việc đã xảy ra cách đây hơn 5 năm, thế nhưng cho đến tận ngày hôm nay cô gái trẻ mới dám công khai trước ống kính. Theo Daily Mail, sự việc kinh hoàng xảy ra chỉ vài ngày sau Giáng sinh năm 2012 tại Dagenham, nước Anh. Khi đó, chỉ vì sự ghen tuông quái gở mà cô bạn thân nỡ ra tay tạt axit vào mặt Naomi Oni (khi đó cô nàng mới 21 tuổi). Sự việc khiến Naomi bỏng hoàn toàn khuôn mặt, biến dạng ghê gớm. Còn Mary Konye kẻ hãm hại Naomi thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Mary và Naomi từng rất thân thiết với nhau.

    Chỉ vì lòng đố kỵ quá cao, cô nàng Mary ghen tị với nhan sắc của bạn thân Naomi nên đã gây ra tội ác.

    Mary và Naomi là hai người bạn thân từ thuở nhỏ. Ngay từ khi mới lớn, Mary đã coi bạn thân Naomi là tấm gương đáng để học theo về thời trang, phong cách.


    Vì vậy, Mary không ngần ngại bắt chước đến cả kiểu tóc, cách nói chuyện, kiểu cười… của Naomi.

    Chỉ vì lòng đố kỵ mà Mary ra tay với bạn thân tàn nhẫn.

    Thậm chí theo lời kể của Naomi, Mary từng nhiều lần quyến rũ bạn trai của cô nhưng không thành.

    Trước khi bi kịch xảy ra, Naomi từng là trợ lí cho cửa hàng Victoria's Secret tại Westfield Stratford và mong ước sẽ có thể trở thành một chuyên gia trang điểm. Ngày 30/12/2012, Mary cải trang thành một phụ nữ Hồi giáo che kín mặt và theo dõi Naomi từ cửa hàng đến trạm xe buýt rồi về nhà. Khi Naomi vừa bước xuống xe buýt, Mary đã nhanh chóng lao đến dùng axit hất thẳng vào mặt nạn nhân.

    Mary đã theo dõi Naomi suốt đoạn đường dài.

    Naomi xúc động kể lại, khi đó cô như tưởng mình đã chết đi trong đau đớn. da đầu, toàn bộ gương mặt của cô bỏng rát, đôi mắt suýt chút nữa đã bị huỷ hoại.

    Hình ảnh Naomi hiện tại.

    Trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật tái tạo khuôn mặt, ghép da và chữa trị, sức khoẻ của Naomi đã dần phục hồi, tuy nhiên gương mặt, nhan sắc của cô sẽ không bao giờ trở lại như trước kia nữa. Naomi phải mang vết sẹo lớn trê cơ thể, và cả vết sẹo đau đớn trong tim khi bị chính cô bạn thân của mình phản bội.

    Mỹ An (Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-ti-voi-sac-dep-cua-ban-than-co-gai-tre-tan-nhan-tat-axit-huy-hoai-nhan-sac-ban-a214998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan