+Aa-
    Zalo

    Gia đình 6 người may mắn thoát nạn trong vụ cháy nhà nửa đêm ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - Gia đình 6 người đang ngủ trong nhà thì hỏa hoạn bất ngờ xảy ra. May mắn, cả gia đình thoát nạn.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 13/8, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại nhà bà N.T.H. (ngụ tại ấp Cái Ngay, xã Thanh Tùng). Thời điểm đó, bà H. đang ngủ trong phòng thì phát hiện có ngọn lửa xuất phát từ ổ điện, bùng lên, bắt vào vách lá căn nhà và lan rất nhanh.

    Khi hỏa hoạn xảy ra, trong nhà có 6 người, gồm ông T.M.Q. (92 tuổi), bà N.T.H. (51 tuổi), anh T.M.Đ. (32 tuổi), chị N.K.A. (25 tuổi), cháu Đ.N.H. (11 tuổi), cháu T.G.H. (7 tuổi).

    Dân trí thông tin, phát hiện cháy lớn, cả gia đình bà H. vội đạp vách bỏ chạy ra ngoài, khi lửa đã bắt vào chiếc xe máy, gần đó có 3 bình gas. Thoát ra được trong gang tấc, cả 6 người đành đứng nhìn căn nhà bị bà hỏa nuốt chửng trong phút chốc, không ai dám vào chữa cháy.

    Đến 4h30, ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn căn nhà diện tích khoảng 65m2, ước tính thiệt hại khoảng 250 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

    gia dinh 6 nguoi may man thoat nan trong vu chay nha nua dem o ca mau
    Hình minh họa.

    Liên quan đến tin tức hỏa hoạn, vào khoảng 20h ngày 14/8, một vụ hỏa hoạn cũng xảy ra tại ngôi nhà của hộ gia đình vợ chồng ông Huỳnh Đắc Tân, Cao Thị Vân (tạm trú tổ dân phố B’Nơ A, thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng).

    Ngay khi phát hiện, người trong nhà đã nhanh chóng tri hô, nhờ hỗ trợ.

    Nhận được tin báo, Đội Phòng cháy, chữa cháy và Tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tự quản thị trấn Lạc Dương đã huy động lực lượng và 3 phương tiện tham gia chữa cháy.

    Sau khoảng 45 phút, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn, không cháy lan sang khu vực xung quanh. Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nửa căn nhà rộng khoảng 100 m2 cùng nhiều đồ đạc, vật dụng bên trong.

    TTXVN cho hay, khu vực xảy ra hỏa hoạn là khu dân cư đông người sinh sống, có nhiều công trình xây dựng bằng vật liệu dễ cháy. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu theo lời khai của chủ nhà là do chập điện tại gác xép của căn nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-6-nguoi-may-man-thoat-nan-trong-vu-chay-nha-nua-dem-o-ca-mau-a547903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan