+Aa-
    Zalo

    Gia đình đi nghỉ xuân, sự cố bất ngờ xảy ra với đứa trẻ khiến cả nhà ân hận khôn nguôi

    (ĐS&PL) - Mặc dù người bố liên tục thực hiện hồi sức tim phổi cho con trai nhưng khi đến được bệnh viện, đồng tử cậu bé đã giãn ra, không còn dấu hiệu sự sống.

    Mới đây, gia đình anh Hoàng đến khách sạn suối nước nóng Cửu Long ở Khúc Tĩnh, Vân Nam (Trung Quốc) để nghỉ xuân. Không ngờ, một chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra, khiến gia đình ân hận cả đời.

    Cụ thể, con trai 6 tuổi của anh Hoàng bất ngờ bị điện giật và tử vong khi đang chơi bong bóng xà phòng tại hồ bơi của khách sạn. Ngay khi phát hiện sự việc, anh Hoàng liên tục thực hiện hồi sức tim phổi cho con nhưng khi được đưa đến bệnh viện, đồng tử bé trai đã giãn ra, không còn dấu hiệu sự sống.

    Theo phán đoán sơ bộ của cảnh sát và bác sĩ pháp y, con trai anh Hoàng tử vong do bị điện giật khi chạm vào máy tạo bọt đặt bên hồ bơi. Anh Hoàng tức giận tiết lộ không có biện pháp bảo vệ, thông báo an toàn và hàng rào tại hiện trường vụ tai nạn.

    Bên cạnh đó, khách sạn không tạm ngừng kinh doanh để giải quyết vụ việc, phối hợp điều tra mà tiếp tục hoạt động như bình thường vào ngày hôm sau. Việc này khiến anh Hoàng vô cùng giận dữ.

    Đặc biệt, anh Hoàng đã nhận được cảnh cáo của khách sạn sau khi đăng tải toàn bộ thông tin về sự việc lên mạng xã hội. Phía khách sạn cho rằng anh Hoàng đang vu khống.

    "Không có vấn đề gì với hồ bơi và nước của chúng tôi. Thực tế, nhiều người không có mặt tại hiện trường. Sự thật là gì? Nhiều người không biết, vì vậy bây giờ chúng tôi chỉ có thể chờ cảnh sát điều tra rồi kết luận chính thức", một nhân viên của khách sạn suối nước nóng Cửu Long trả lời phỏng vấn.

    Trong khi đó, sở cảnh sát địa phương cho biết họ đang tìm hiểu tình hình và mở cuộc điều tra sâu hơn.

    gia dinh nguoi dan ong di nghi xuan su co bat ngo khien ca nha an han khon nguoi
     Cảnh sát và bác sĩ pháp y sơ bộ phán đoán rằng bé trai tử vong do bị điện giật khi chạm vào máy tạo bọt đặt bên hồ bơi.

    Trước đó, sự việc thương tâm đã xảy ra tại một bể bơi trong khu dân cư ở Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc). Cụ thể, vợ chồng anh Lưu có với nhau 2 người con trai, bé lớn 9 tuổi bị tự kỷ, còn bé út 4 tuổi lại rất thông minh.

    Khoảng 20h ngày 29/7/2017, cả nhà đến bể bơi trong tiểu khu. Nơi này có bể bơi người lớn và trẻ em nhưng không có sự ngăn cách rõ ràng giữa 2 khu vực. Anh Lưu và con lớn bơi trong bể người lớn, còn vợ và con út ở bên bể trẻ em.

    Trong lúc mẹ không để ý, bé trai di chuyển từ bể trẻ em sang bể người lớn, tới khi được phát hiện thì đã hôn mê, khoảng 30 phút sau thì tử vong.

    Anh Lưu nhớ lại, có khoảng 20 bé ở bể bơi trẻ em vào thời điểm đó, nhân viên cứu hộ túc trực ở xung quanh. Sau khi bơi được một lúc, nghe thấy tiếng hô "Có trẻ em chết đuối", anh chạy lại xem thì con trai út đã được đưa từ bể người lớn lên bờ.

    Theo QQnews, vợ của anh Lưu bị cận thị, cộng với trời tối nên nhất thời không theo dõi sát sao con trai. Sau khi con ra đi, người phụ nữ này tự dằn vặt bản thân và đòi tự tử. Được biết, lúc đó có ít nhất 3 nhân viên cứu hộ ở bên cậu bé 4 tuổi nhưng không ai phát hiện chuyện đứa trẻ sang bể bơi người lớn để kịp thời ngăn cản.

    Người nhà bé trai phát hiện nhân viên cứu hộ họ Từ đã hết hạn chứng nhận tư cách cứu hộ từ tháng 4/2016 nhưng bể bơi vẫn không cho nghỉ việc. Gia đình anh Lưu đã yêu cầu ban quản lý bể bơi phải chịu trách nhiệm chính trong vụ việc này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-di-nghi-xuan-su-co-bat-ngo-xay-ra-voi-dua-tre-khien-ca-nha-an-han-khon-nguoi-a565285.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan