+Aa-
    Zalo

    Mở bung máy xe, người đàn ông tá hỏa khi thấy hơn trăm kg loại quả này bên trong

    (ĐS&PL) - Người đàn ông tốn hàng giờ để dọn dẹp “bãi chiến trường” mà con sóc bày ra, đồng thời tiết lộ rằng đây không phải lần đầu tiên mình gặp chuyện như vậy.

    Theo thông tin được đăng tải, vào một ngày, ông Bill Fischer ở bang North Dakota (Mỹ) đột nhiên ngửi thấy mùi hương của những quả óc chó chín từ chiếc xe bán tải Chevrolet Avalanche của mình. Ngay lập tức, người đàn ông mở bung máy xe để kiểm tra thì phát hiện rất nhiều quả óc chó bên trong.

    Số quả óc chó này do một con sóc đỏ tích trữ cho mùa đông. Không chỉ nhé vào những bộ phận dễ xâm nhập như cốp xe, sóc đỏ còn lẻn vào mui xe, cản trước, bánh xe và các bộ phận của cửa để nhồi đầy quả óc chó.

    Ông Fischer không tận mắt nhìn thấy quá trình sóc đỏ giấu quả óc chó vào trong xe mà chỉ phát hiện khi quả bắt đầu chín. Với số lượng khoảng 147kg, tương đương 7 thùng quả óc chó, người đàn ông đã tốn hàng giờ để dọn dẹp “bãi chiến trường” mà con sóc bày ra.

    mo bung may xe nguoi dan ong ta hoa khi thay ca tram kg loai qua nay ben trong
    Con sóc đỏ nhét đầy quả óc chó vào chiếc xe bán tải của người đàn ông. Ảnh: Dickinson Press

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên ông Fischer gặp phải chuyện kỳ lạ này. Những năm trước, ông đã cố gắng ngăn sóc đỏ nhét hạt vào chiếc xe bán tải của mình nhưng không thành công.

    Người đàn ông từng cố tình xịt lên xe một loại sốt tabasco và hỗn hợp ớt cayenne trước mùa óc chó ra quả, khiến con sóc dè chừng phần nào nhưng về sau biện pháp này hoàn toàn không có tác dụng.

    Theo lời kể của người đàn ông, cây óc chó trong sân nhà ông cho quả mỗi năm, trong ít nhất 16 năm qua. Ông Fischer thường xuyên bắt gặp một chú sóc đỏ leo trèo trên cây. Tuổi đời trung bình của loài vật này là 3-5 năm nhưng một số con có thể sống tới 10 năm.

    “Có những chiếc xe khác đậu rất gần cái cây đó nhưng nó luôn chọn chiếc xe bán tải của tôi. Tôi thậm chí đã cố tình đậu xe ngoài đường, càng xa cây óc chó càng tốt nhưng con sóc vãn tìm ra và giấu quả óc chó vào trong”, ông Fischer cho hay.

    Sau khi được đăng tải, những hình ảnh về chiếc xe bán tải chất đầy quả óc chó của ông Fischer nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều bình luận vô cùng hài hước.

    “Rồi ai mới thực sự là chủ nhân của chiếc xe này?”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác đùa: “Con sóc chắc phải bàng hoàng lắn khi phát hiện kho báu của mình đã biến mất”.

    Có người lại gợi ý: “Bạn có thể thuê con sóc thu hoạch quả óc chó rồi đem bán, một ý tưởng kinh doanh không tồi”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-bung-may-xe-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-thay-hon-tram-kg-loai-qua-nay-ben-trong-a565127.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan