+Aa-
    Zalo

    “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Vợ chồng Danh chuẩn bị sang ở rể

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, gia đình bà Cúc đắn đo khi Danh và Trâm Anh chuẩn bị về lại nhà mẹ đẻ.

    Trong tập 18 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 5/5, cả nhà bà Cúc đều sững sờ trước việc Danh và Trâm Anh phải về nhà vợ ở rể. Bà Cúc ngồi nói chuyện với ông Toại, thấy ông Toại không đả động gì về việc con trai phải đi ở rể liền động viên chồng mình ngỏ lời với con. Bà Cúc trăn trở vì căn nhà thì chật bé mà các con ngày càng đông.

    Thấy vậy, ông Toại động viên vợ rằng con trai sang bên đấy có khi lại tốt, nhà cửa rộng rãi mà bà Cúc đỡ phải lo 3 đưa con dâu chí choé suốt ngày. Tuy nhiên, bà Cúc vẫn xót cho thằng con trai phải đi ở rể nhà khác.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 18 vo chong danh chuan bi sang o re
    Trong “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Bà Cúc lo cho thằng con trai.

    Ở mặt khác, ngay cả bé Long, con trai của Thành và Hà, cũng quấn quít không muốn để Danh sang nhà Trâm Anh sống. Cậu bé khóc lóc nói chú Danh đừng sang nhà cô Trâm Anh ở, bên đấy không có cơm bà nấu đâu, sau đó còn quay sang năn nỉ Trâm Anh đừng bảo chú Danh đi đâu.

    3 anh em Công, Thành, Danh ngồi cùng nhau ôn lại bao nhiêu kỉ niệm trước khi Danh sang bên nhà Trâm Anh ở. "Chính ra như mày lại xuân", Công nói. Anh trai cả có vẻ buồn khi thấy thằng em trai sắp không ở nhà nữa liền nói: "Tuần sau có khi góc đổ rác này giải tán".

    Trong khi đó, về phía 3 chị em dâu, Hà và Phương có món quà cho Trâm anh và Danh. Hà cho rằng món quà của mình tặng rẻ hơn bất cứ món hiệu nào ở chợ, nhưng đó là toàn bộ tấm chân tình của mình và chị Phương nên nhất định 2 em phải mặc.

    Đêm hôm đó, Danh và Trâm Anh mặc thử bộ quần áo của Hà và Phương tặng. Cả 2 cùng đi sang phòng của 2 anh chị để nhảy và hát tạo bất ngờ khiến Công - Phương, Hà - Thành rất vui.

    Ở một phân cảnh khác, một nhân vật nữ xinh đẹp xuất hiện ở gara ô tô mà Thành làm việc. Sự chú ý của Thành đã va vào cô gái này, anh nhanh chóng tháo nhẫn cưới, chỉnh lại đầu tóc và quần áo để đến gặp cô.

    Hành động của Thành khiến người xem không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của anh với cô gái kia.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 18 vo chong danh chuan bi sang o re2
    Nhân vật nữ xinh đẹp xuất hiện ở gara ô tô mà Thành làm việc.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-18-vo-chong-danh-chuan-bi-sang-o-re-a574507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan