+Aa-
    Zalo

    ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ tập 2: Danh có cưới được vợ?

    (ĐS&PL) - Phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 2: Hà muốn cùng phe với Phương để đối phó Trâm Anh; Công bị hai em nghi ngờ có vấn đề; Hà than khổ trước mặt bố mẹ chồng.

    Trong tập 2 bộ phim, Danh và Trâm Anh cùng nhau đi xem thầy bói để chọn ngày tốt giờ tốt làm chuyện cưới xin, tuy nhiên thầy bói lại phán tuổi 2 người không hợp, không thể cưới được. Xem bói không thành, Trâm Anh và Danh quyết định tự chọn ngày "hoàng đạo" trên mạng để tổ chức lễ cưới.

    Trong nhà, Hà và Phương vừa nấu cơm, vừa nói chuyện với nhau về cô em dâu sắp tới.

    Cụ thể, Hà bảo là tướng mặt của Trâm Anh rất ác: "Cái mắt của nó thì sắc lạnh, có một lần nó liếc nhìn em một phát, em lạnh hết sống lưng", "Em đoán được thể loại của nó luôn, là cực kỳ ghê gớm và cực kỳ đáo để". Không những thế, Hà còn bàn với Phương chia phe để đối phó với "người mới" là Trâm Anh.

    Tại đây, Phương hơi ngạc nhiên vì Trâm Anh sẽ là chị em dâu, là người thân trong gia đình thì việc gì Hà phải chia phe như vậy.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 2 ca nha biet ly do ong toai nga2
    Mẹ chồng và hai nàng dâu trong Gia đình mình vui bất thình lình.

    Lúc đó bà Cúc đi vào thông báo phải hoãn việc mời nhà Trâm Anh sang đây ăn cơm. Tiện thể kể chuyện ông Toại bị ngã, dặn là không được nói gì với Công, Thành, Danh.

    "Ông ý đi can người ta đánh nhau, đi hoà giải nhưng mà bị ngã bệt đít xuống, bố ngại không muốn cho ai biết rằng mình đi hoà giải mà lại bị ngã".

    Tuy nhiên, Hà lại đi kể, chẳng mấy chốc cả 3 anh em trong nhà đều biết hết. Dẫn đến, trong bữa cơm gia đình, cả nhà phải nhịn cười trong sự "ngượng chín mặt" của ông Toại.

    Trong khi đó, anh cả Công có vẻ căng thẳng khi Phương lại lên kế hoạch để có con. Không hiểu vì lý do gì mà Công lo lắng tâm sự với hai em trai, thậm chí đề nghị Thành cho con sang ngủ với hai bác để hoãn binh.

    Nhân lúc đó, Thành gợi ý cho anh trai thực đơn cần thiết để tăng cường sức khỏe nhằm sớm lên chức bố.  

    "Cố lên anh. Anh phải bớt thực vật đi, tăng hàu lên, bổ sung kẽm vào chứ đừng suốt ngày rau dền, rau răm không ăn thua đâu", Thành khuyên anh trai.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 2 ca nha biet ly do ong toai nga1
    Hà khóc lóc bù lu bù loa và quay sang trách chồng vì không bênh vực mình một lần - Nguồn: VTV.

    Tối hôm đó, Hà thông báo với chồng rằng hôm nay Hà với mẹ đã tìm được đến chỗ làm của Trâm Anh. Tuy nhiên cô tuyên bố chắc nịch rằng: "Chờ xem con bé đấy có bước chân được vào nhà mình không".

    Trong tập phim, nhà bà Cúc không ngày nào là không có chuyện. Ngày hôm sau, Hà gọi thợ sơn về trang trí phòng, tuy nhiên, ông Toại  lại tưởng là trộm nên mang gậy lên để đập. Khi ông lên lại xảy ra sự cố bị đổ hết sơn vào người, khiến ông Toại vô cùng tức giận.

    Hà bị bố mẹ chồng mắng, ngay lập tức phản kháng: "Con chỉ dám sống theo ý của mình trong phòng của con, còn từ cầu thang đi xuống con toàn phải sống theo ý của bố mẹ".

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-2-danh-co-cuoi-duoc-vo-a568418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan