+Aa-
    Zalo

    Nhan Phúc Vinh bức xúc bác tin đồn 'phim giả tình thật' với Quỳnh Kool

    (ĐS&PL) - Nhan Phúc Vinh phủ nhận tin đồn 'phim giả tình thật' với Quỳnh Kool này. Thậm chí, nam diễn viên còn thể hiện thái độ khá gay gắt, bức xúc.

    Kết hợp ăn ý trong bộ phim 'Đừng Làm Mẹ Cáu', Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool được một số khán giả nhận xét đẹp đôi, thậm chí ủng hộ cả hai lên duyên ngoài đời thật.  

    quynh kool bi nghi phim gia tinh that voi nhan phuc vinh hau phim dung lam me cau dspl
    Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool có tương tác ngọt ngào trong phim làm rộ nghi vấn "phim giả tình thật". 

    Tuy nhiên khi được hỏi về nghi vấn tình cảm, Nhan Phúc Vinh đã thẳng thắn phủ nhận. "Điều này không bao giờ có trong đầu tôi. Về đời sống cá nhân tôi nghĩ chẳng có gì để chia sẻ bởi vì tôi vẫn vậy. Mọi người cứ hỏi yêu đương thế nào, đời sống cá nhân ra sao trong khi cuộc sống này còn quá nhiều thứ để quan tâm, tại sao lại chỉ quan tâm tới chuyện yêu đương và vài chuyện ồn ào?", nam diễn viên nói.

    Thậm chí, nam diễn viên còn thể hiện thái độ khá gay gắt, bức xúc: "Không có chuyện yêu đương gì đâu, nói thế cho nó nhanh".

    Sau khi Nhan Phúc Vinh lên tiếng, nữ diễn viên Hương Giang cũng dành lời khen ngợi cho thái độ thẳng thắn của anh. Hương Giang chia sẻ, trong số những diễn viên mà cô từng gặp và làm việc chung, Nhan Phúc Vinh chính là người khiến cô nể nhất.

    Nhan Phúc Vinh là nam diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình trong Nam ngoài Bắc. Anh có sự nghiệp diễn xuất thành công, gắn liền tên tuổi với những bộ phim đình đám: Ngày ấy mình đã yêu, Tình yêu và tham vọng, Anh có phải đàn ông không?,... Ngoài ra, nam diễn viên còn có có thành tích xuất sắc với khối "gia tài" giải thưởng khổng lồ về mảng phim ảnh như: Giải Mai Vàng 2 năm liên tiếp 2012 - 2013; giải thưởng truyền hình HTV 2013; giải Cánh Diều vàng năm 2017, giải Nam chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc lần thứ 20 và vô số đề cử của VTV Awards.

    Có sự nghiệp nổi bật nhưng Nhan Phúc Vinh luôn giữ kín cuộc sống riêng tư. Ở tuổi 37, nam diễn viên chưa từng chính thức công khai bất cứ mối tình nào trước truyền thông.

    Trước đó, Nhan Phúc Vinh cũng từng vướng tin đồn tương tự với Diễm My 9X khi đóng chung bộ phim Tình yêu và tham vọng. Khi đó, cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng vẫn thể hiện sự thân thiết như bạn bè ngoài đời.

    Đừng làm mẹ cáu là bộ phim được lòng khán giả nhất thời gian gần đây. Nội dung phim nhẹ nhàng, không lên gân, cũng không cố nhồi nhét drama, mang đến cho người xem những cảm xúc tích cực. Mỗi nhân vật dù chính hay phụ đều để lại những màu sắc và ấn tượng rất riêng.

    Trong phi, Quỳnh Kool vào vai bà mẹ đơn thân tên Hạnh. Đóng cặp với Quỳnh Kool là diễn viên phương Nam Nhan Phúc Vinh - vai Quân, người đàn ông mang nhiều tổn thương khi mẹ bỏ rơi mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-phuc-vinh-bac-don-phim-gia-tinh-that-voi-quynh-kool-a568325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan