+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 4: Trâm Anh mắng Hà như tát nước

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới nhất, Trâm Anh và Hà khẩu chiến ở cửa hàng áo cưới, song có vẻ như phần thắng nghiêng về em dâu út.

    Sau buổi gặp mặt đầy sóng gió giữa Trâm Anh và gia đình bạn trai, Hà tới gặp Trâm Anh để giải thích về sự cố.

    Lúc đầu Hà ngại ngùng không biết nên vào hay không, tuy nhiên, Phương đứng ngoài và ủng hộ. Cuối cùng, Hà "đành" vào nói chuyện với em dâu tương lai. 

    Tại đây, Hà cho rằng Trâm Anh làm quá khi tức giận bỏ về. Trâm anh đáp lại: "Em ko hiểu ý của chị". Đồng thời cô cho rằng: "Vốn từ đầu chị ko thích em".

    "Đúng, chị không hề thích em, chắc gì em bước chân được vào nhà chị mà báu lắm ý", Hà tức giận nói.

    Chỉ vì thương chú Danh mà Hà mới đến gặp và xin lỗi Trâm Anh, tuy nhiên, Trâm Anh lại mắng Hà là cố tình sắp đặt mọi chuyện, khiến Hà cảm thấy cuộc nói chuyện này thật dư thừa.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 4 tram anh mang ha nhu tat nuoc2png
    Hà không thể giải thích trước cô em dâu sắc sảo.

    Ở một diễn biến khác, Công nói hai em trai nên sắp xếp ra ở riêng vì nghĩ đến cảnh sắp tới đây ở với hai đôi vợ chồng của Danh và Thành, anh rất áp lực. 

    Thành cho rằng lúc này Công phải nghĩ cách giúp hai em mới phải chứ không phải nói như thế. Công cho rằng phụ nữ là loài thực vật hoang dã nên để phát triển tự nhiên chứ đừng nắn chỉnh gì.

    Song Thành lập tức phản bác, cho rằng Phương hiền lành nên Công có thể kệ vợ muốn làm gì thì làm.

    "Anh may mắn lấy được bà Phương chịu thương chịu khó, anh muốn làm gì thì làm. Hà nhà em không phải thực vật mà là động vật hoang dã", Thành nói. Còn Danh nhận xét Trâm Anh là động vật bán hoang dã, không thể mặc kệ được. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 4 tram anh mang ha nhu tat nuoc1
    3 anh em Công, Thành, Danh tìm cách tháo gỡ khúc mắc giữa 2 chị em dâu.

    Ở phân cảnh khác, bà Cúc kể chuyện với ông Toại là bà thông gia bên kia cũng xuôi xuôi rồi. Tại đây bà Cúc cũng công khai chấp nhận Trâm Anh. Hơn nữa, bà còn khen Trâm Anh biết suy nghĩ.

    "Mình chấp nhận thôi chứ cũng không đòi hỏi hơn được. Con bé Trâm Anh tôi thấy có vẻ được. Nó là đứa biết điều, cũng không làm ầm lên. Biết suy nghĩ hơn khối đứa", bà Cúc nói.

    Trong phòng ngủ, Hà trách chồng: "Trước mặt bố mẹ, anh chưa bao giờ nói lời bênh em".

    Còn về phía Phương và Công, Phương than phiền: "Hồi mình cưới bố mẹ chưa có 1 cuộc nói chuyện với nhà em, chắc do nhà em nghèo không môn đăng hộ đối với nhà mình".

     
    Phương Linh 
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-4-tram-anh-mang-ha-nhu-tat-nuoc-a569169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan