+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 9: Đêm tân hôn 'bất ổn' của Danh

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, khi Danh và Trâm Anh đang chuẩn bị có những phút giây hạnh phúc thì bé Long gõ cửa đòi vào bên trong.

    Trong tập 9 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 6/4, Hà phàn nàn phòng ngủ mới lạnh như cái phòng hoang, không thể so bì với cái điều hoà 2 chiều ở phòng cũ.

    Đang ngủ thì bé Long nói rằng con muốn về phòng mình ngủ cơ. "Con thích thì sang đấy mà ngủ, cô chú đuổi thì kệ con", Hà vừa ngủ vừa nói. Sau đó, bé Long ôm gấu bông sang phòng ngủ của Danh. Đúng lúc Danh đang âu yếm Trâm Anh thì bé Long gõ cửa. Trâm Anh bàng hoàng: "Bố mẹ con đâu?". "Bố mẹ con bảo sang đây ngủ với chú Danh mà", Long nói. Trâm Anh khó hiểu trước hành động của bé Long, tuy nhiên Danh dỗ vợ mình và nói rằng thằng bé trẻ con nên đừng chấp.

    Lúc sau, Trâm Anh bước từ nhà vệ sinh ra thì phát hiện bé Long tè bậy ra giường của mình, Trâm Anh nói: "Trời ơiiii, sao ngủ!!". Như vậy đêm tân hôn của Danh và Trâm Anh đã bị bé Long phá đám.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 9 be long pha dam dem tan hon cua danh11
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 9: Con trai Hà phá đám đêm mặn nồng của vợ chồng Danh.

    Ở phân cảnh khác, trong buổi sáng đầu tiên Trâm Anh làm dâu, không thấy em dâu dậy phụ giúp mẹ chồng, Hà liền nói: "Tuổi này dậy sớm làm sao nổi, phải chờ mặt trời lên đến đỉnh cơ".

    Bà Cúc liền lên tiếng bênh vực con dâu mới, thông báo Trâm Anh đã dậy từ sáng sớm đi tập thể dục. Lúc sau, Trâm Anh xuất hiện, Hà liền nói em dâu dậy sớm mà chẳng nấu đồ ăn sáng cho cả nhà. Trâm Anh cũng không phải dạng vừa liền hỏi ngược lại Hà: "Sao chị cũng không nấu?".

    Tại đây, Trâm Anh xin phép bà Cúc là trưa nay đi ăn với mẹ đẻ. Hà thấy vậy nói luôn: "Em, em không biết tục lệ, trong 3 ngày lấy chồng không được về nhà mẹ đẻ à?". Trâm Anh nhanh chóng đáp lại: "Thời buổi nào rồi mà chị còn nghĩ chuyện đó. Mà em đi ăn ở ngoài chứ có ăn ở nhà mẹ đâu".

    Trong lúc Trâm Anh đi gặp mẹ, Hà ở nhà loay hoay tìm đôi bông tai bị mất, Hà liền lẻn vào phòng ngủ cũ của mình - Phòng của Danh và Trâm Anh hiện tại để tìm đôi bông tai. Tại đây Hà lục tung phòng. Đúng lúc đó, Trâm Anh đi về và phát hiện chị dâu đang xâm phạm quyền riêng tư của mình. Trâm Anh tức giận nói Hà vào phòng mà không xin phép. 

    Tại đây Hà nói: "Đây là phòng cùa chị chứ không phải phòng của em, anh chị cho 2 em ở nhờ trong lúc chuẩn bị dọn đi", Hà nhấn mạnh từ 'ở nhờ'.

    Sau đó cuộc chiến tranh giữa 2 chị em dâu nổ ra, Hà tức không nói nên lời nên bỏ đi. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 9 be long pha dam dem tan hon cua danh2
    Trong tập này, một nhân vật nữa xuất hiện.

    Ở diễn biến khác, Viện nghiên cứu nông nghiệp của Công đón Mai - nghiên cứu sinh mới về thực tập. Sếp của Công giới thiệu với Mai rằng anh tuy là người tận tụy với công việc nhưng lại "hơi lạnh lùng với loài người" nên nếu Công có nói gì thì cô cũng đừng chấp.

    "Thế chính ra là may cho em. Cứ mỗi lần em bảo là em có thể nói chuyện cả ngày với đám cây trồng là người ta lại bảo em ấm đầu. Ở đây thế này chính ra em lại không bị ai kỳ thị", Mai nói.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-9-dem-tan-hon-bat-on-cua-danh-a571435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan