+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 9 preview: Bé Long phá đám đêm tân hôn của Danh

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, khi Danh và Trâm Anh đang chuẩn bị có những phút giây hạnh phúc thì bé Long gõ cửa đòi vào bên trong.

    Trong tập 9 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 6/4, sau lễ cưới, Danh và Trâm Anh vừa bắt đầu đêm tân hôn thì bị gián đoạn vì tiếng gõ cửa của con trai Hà. Bé Long yêu cầu Danh mở cửa cho vào với lý do ở ngoài rất lạnh. Trâm Anh ngao ngán vì cháu chồng hồn nhiên bước vào phòng đòi ngủ cùng. 

    Ở phân cảnh khác, trong buổi sáng đầu tiên Trâm Anh làm dâu, không thấy em dâu dậy phụ giúp mẹ chồng, Hà liền nói: "Tuổi này dậy sớm làm sao nổi, phải chờ mặt trời lên đến đỉnh cơ".

    Bà Cúc liền lên tiếng bênh vực con dâu mới, thông báo Trâm Anh đã dậy từ sáng sớm đi tập thể dục. Không bắt bẻ được em dâu, Hà hậm hực khó chịu, đột nhập vào phòng hai em. Trong lúc lục lọi đồ đạc, Hà đã phát hiện ra một điều gì đó, đúng lúc Trâm Anh bước vào phòng.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 9 be long pha dam dem tan hon cua danh1
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 9: Con trai Hà phá đám đêm mặn nồng của vợ chồng Danh.

    Ở diễn biến khác, Viện nghiên cứu nông nghiệp của Công đón Mai - nghiên cứu sinh mới về thực tập. Sếp của Công giới thiệu với Mai rằng anh tuy là người tận tụy với công việc nhưng lại "hơi lạnh lùng với loài người" nên nếu Công có nói gì thì cô cũng đừng chấp.

    "Thế chính ra là may cho em. Cứ mỗi lần em bảo là em có thể nói chuyện cả ngày với đám cây trồng là người ta lại bảo em ấm đầu. Ở đây thế này chính ra em lại không bị ai kỳ thị", Mai nói.

    Câu nói của Mai như ngầm khẳng định giữa cô và Công có sự đồng điệu. Sự xuất hiện của Mai khiến khán giả cũng dự đoán được cô sẽ là nhân tố xen vào gia đình Công. Bởi trước đó, ngay từ khi Gia đình mình vui bất thình lình công bố dự án, đoạn clip giới thiệu phim đã hé lộ sự xuất hiện của "kẻ thứ 3". Cô gái này chủ động hôn Công và bị 2 cặp đôi là Thành - Hà và Danh - Trâm Anh phát hiện.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 9 be long pha dam dem tan hon cua danh2
    Trong tập này, một nhân vật nữa xuất hiện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-9-preview-be-long-pha-dam-dem-tan-hon-cua-danh-a571350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan