+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Bắt nóng hung thủ sát hại cả gia đình trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ thảm sát tại Gia Lai làm 2 người chết và 2 người khác trong một gia đình bị thương, khoảng 22h ngày 23/1, lực lượng công an đã bắt một nghi can.

    (ĐSPL) - Nguồn tin riêng từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, khoảng 22h ngày 23/1, lực lượng công an đã bắt giữ một nghi can sát hại 2 cha con ông Nguyễn Văn C. (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị T. (18 tuổi), trú tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) vào rạng sáng 21/1.

    Theo nguồn tin này, nghi can bị bắt tên là Tiến (SN 1992), trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Tiến bị bắt tại khu vực xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông (Gia Lai) khi đang lưu thông trên QL19B từ huyện Đức Cơ lên TP Pleiku.

    Thông tin ban đầu cho biết, ngay sau đêm án mạng xảy ra, Tiến đã đến một quán bida tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. Tại đây, chủ quán bida đã nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan công an.

    Dựa trên những lời khai của chị M. (vợ nạn nhân C.) và đặc điểm nhận dạng của chủ quán bida, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Tiến để điều tra. Nguồn tin cũng cho biết, Tiến đang thuê một phòng trọ tại xã Biển Hồ, TP Pleiku.

    Con dao bỏ lại hiện trường được cho là hung khí gây án

    Như Báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin, khoảng 0h30 ngày 21/1, tại địa bàn xã Ia Kla, huyện Đức Cơ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người chết, 2 người khác trong một gia đình bị thương. Hai nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn C. (56 tuổi) và con gái là cháu Nguyễn Thị T. (18 tuổi). Còn hai người bị thương là vợ anh C., chị Phan Thị M. (53 tuổi) và bà Lưu Thị H. (90 tuổi - mẹ anh C.). Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường mà không lấy đi đồ đạc gì trong nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-bat-nong-hung-thu-sat-hai-ca-gia-dinh-trong-dem-a80742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan