+Aa-
    Zalo

    Gia nhập Ligue 2 nhưng Ligue 1 vẫn dành sự quan tâm đặc biệt với Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Quang Hải chỉ gia nhập một đội bóng ở Ligue 2 nhưng Ligue 1 vẫn dành sự quan đặc biệt với cầu thủ tới từ Việt Nam.

    Tối qua (29/6, theo giờ Việt Nam), Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC. Trang chủ của đội bóng đá chơi ở Ligue 2 đã đăng tải thông tin về tân binh đến từ Việt Nam.

    Thậm chí, fanpage có 7,5 triệu người theo dõi của giải Ligue 1, cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ gốc Đông Anh.

    "Chào mừng, Nguyễn Quang Hải. Tuyển thủ Việt Nam đã gia nhập Pau FC", fanpage có tên Ligue 1 Uber Eats chia sẻ, kèm theo đó là hình Quang Hải cùng lá cờ Việt Nam.

    gia nhap ligue 2 nhung ligue 1 van danh su quan tam dac biet voi quang hai 01
    Ligue 1 chào mừng Quang Hải đến với bóng đá Pháp. Ảnh: Ligue 1

    Đây là một điều gần như chưa từng xảy ra bởi fanpage Ligue 1 Uber Eats vốn chỉ dành để giới thiệu, đưa tin về những ngôi sao hàng đầu như Messi, Mbappe hay chuyển động của các CLB nổi hàng đầu của Pháp như PSG,Marseille, Lyon hay Monaco.

    Điều này cho thấy Quang Hải có sức hút nhất định ở châu Âu. Thực tế, sau khi Quang Hải chính thức gia nhập đội bóng, trang fanpage của Pau FC có lượt người theo dõi tăng gấp 10 lần so với ban đầu.

    Bài đăng ra mắt Quang Hải của Pau FC thu hút hơn 100.000 lượt thích, hơn 10.000 bình luận và hơn 5.000 lượt chia sẻ. Gần như bình luận và chia sẻ đều tới từ cổ động viên (CĐV) Việt Nam.

    Báo chí Pháp rất hào hứng với bản hợp đồng này, gọi Quang Hải là "Messi Việt Nam" và đánh giá tố chất kỹ thuật sẽ là 'vũ khí' giúp anh cạnh tranh với các đồng đội cùng vị trí. Anh chính là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp ở Pháp.

    Bản hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC có thời hạn 2 năm, kèm 1 năm gia hạn tùy chọn. Vấn đề tài chính được 2 bên giữ kín nhưng theo người đại diện của Quang Hải, mức lương của tiền vệ sinh năm 1997 không cao.

    Ngay sau khi thông tin về CLB mới được công bố, Quang Hải cũng hạnh phúc chia sẻ: "Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Đứng trong ngôi nhà chung của Pau FC, Hải sẽ nỗ lực tột độ để xứng đáng với ngôi nhà chung ấy.

    Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

    Tại đội bóng mới, Quang Hải vẫn được mang chiếc áo số 19 quen thuộc. Sau khi ra mắt, Quang Hải sẽ bước vào tập luyện ngay cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào cuối tháng 7.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-nhap-ligue-2-nhung-ligue-1-van-danh-su-quan-tam-dac-biet-voi-quang-hai-a542646.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan