+Aa-
    Zalo

    Giải cứu 3 phụ nữ Việt bị bắt bán dâm tại Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Nga vừa phá một nhóm tội phạm chuyên lừa đảo phụ nữ, bắt họ bán dâm và đã giải thoát cho 3 phụ nữ người Việt.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Nga vừa phá một nhóm tội phạm chuyên lừa đảo phụ nữ, bắt họ bán dâm và đã giải thoát cho 3 phụ nữ người Việt.
    Theo tin tức từ Bộ Nội vụ Nga, ngày 6/11, lực lượng chức năng nước này đã phá một băng nhóm chuyên lừa đảo và ép phụ nữ bán dâm, giải cứu 3 nô lệ tình dục người Việt tại một thành phố ngoại ô Moscow.
    Giải cứu 3 phụ nữ Việt bị bắt bán dâm tại Nga

    Ảnh minh họa.

    Tại thành phố Kotelniki, cảnh sát đã bắtgiữ một công dân Việt Nam 27 tuổi được cho là người cầm đầu băng nhóm chuyên hoạt động tại Matxcơva và các khu vực lân cận.
    Ba phụ nữ bị bắt làm nô lệ tình dục cho biết bọn lừa đảo hứa hẹn cho họ một công việc hợp pháp và thu nhập cao tại Nga.
    Tuy nhiên, khi các cô gái vừa đáp máy bay xuống Moscow, họ bị lấy mất tất cả giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc. Bọn tội phạm giam giữ họ trong các căn hộ thuê dưới sự canh gác nghiêm ngặt. Chúng đe dọa dùng vũ lực với các cô gái để bắt họ phải tham gia vào hoạt động mua bán dâm.
    Phía Nga đã khởi tố hình sự vụ việc theo điều khoản “Tổ chức mại dâm” của bộ luật hình sự Nga. Cảnh sát Nga cũng đang điều tra, làm rõ nhân thân các thành viên khác của nhóm tội phạm này cũng như hoạt động của chúng để tiến hành bắt giữ những đối tượng còn lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-3-phu-nu-viet-bi-bat-ban-dam-tai-nga-a68031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan