+Aa-
    Zalo

    Giải cứu người đẹp, “anh hùng” bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được người quen nhờ đến giải quyết mâu thuẫn. Tại đây trong lúc xô xát, nam thanh niên bị đối tượng dùng vỏ chai đập vỡ đâm dẫn đến tử vong…

    (ĐSPL) - Được người quen nhờ đến giải quyết mâu thuẫn. Tại đây trong lúc xô xát, nam thanh niên bị đối tượng dùng vỏ chai đập vỡ đâm dẫn đến tử vong…

    Nguồn tin từ Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cho biết, khoảng 22h30 ngày 5/4 tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà xảy ra một vụ xô xát khiên một người tử vong.

    Nạn nhân là anh Đỗ Văn H. (SN 1985), trú tại khu Thị An, Hưng Hà, Thái Bình. Đối tượng đâm anh H. tử vong được xác định là Khúc Văn Khôi (SN 1990), trú tại khu Đầm, thị trấn Hưng Nhân, hiện đang làm nhân viên khoa xét nghiệm, bệnh viện đa khoa Hưng Nhân.

    Giải cứu người đẹp, “anh hùng” bị đâm chết
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

    Theo những người dân khu vực, trước khi xảy ra xô xát, Khôi cùng với Nguyễn Văn Ch. (SN 1981), Hoàng Văn Đ. (SN 1983), trú tại khu Buôm, thị trấn Hưng Nhân và Trần Ích Q. (SN 1986) thôn Việt Thắng, xã Hồng An, huyện Hưng Hà ngồi uống cà phê tại quán karaoke 108 ở khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà do ông Nguyễn Đức Điều (SN 1966) làm chủ.

    Trong lúc ngồi quán uống cà phê, nhóm của Khôi có gặp chị Đỗ Thị H. (SN 1991), khu Thị An nên đã trêu đùa chị này. Bị trêu đùa vì hành vi có phần lỗ mãng nên chị H. đã có những lời chửi bới. Hai bên có những lời qua tiếng lại với nhau, chị H. liên tục bị 4 thanh niên trêu tức. Bực tức trong lòng chị H. về gọi em họ mình là chị Nguyễn Ánh H. (SN 1990) đến quán 108 nói chuyện với những thanh niên trêu mình trước đó. Lúc này chị H. có rủ anh Đỗ Văn H. đi cùng.

    Giải cứu người đẹp, “anh hùng” bị đâm chết
    Di ảnh nạn nhân Đỗ Văn H.

    Sau khi trở lại quán, chị H. đã nhận ra Khôi là người quen nên có tiến lại nói chuyện, tuy nhiên trong cuộc nói chuyện này tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Thấy thế, anh H. đã tiến lại chỗ chị H. và giữa anh H. và Khôi đã xảy ra xô xát. Do yếu thế nên Khôi đã chạy vào phòng hát đập chai bia rồi đâm thẳng vào bụng anh H. Thấy nạn nhân gục xuống, Khôi cùng nhóm bạn bỏ chạy. Đến 9h ngày 6/4, sau khi biết anh H. đã tử vong, cùng sự vận động của CQĐT, Khôi đã đến trụ công an huyện Hưng Hà đầu thú.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nguoi-dep-anh-hung-bi-dam-chet-a28595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan