+Aa-
    Zalo

    Giải độc gan tăng cường sinh lý cho nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Môi trường ô nhiễm làm việc căng thẳng là 2 vấn đề nan giải cho nam giới biểu hiện bệnh Gan và yếu sinh lý khi bước sang tuổi 30 phổ biến trên thế giới.

    Môi trường ô nhiễm làm việc căng thẳng là 2 vấn đề nan giải cho nam giới biểu hiện bệnh Gan và yếu sinh lý khi bước sang tuổi 30 phổ biến trên thế giới cũng như ở nước ta.
    1. Dấu hiệu nhận biết bệnh gan
    Gan là bộ phận giữ vai trò quan trọng nhất trong cơ thể. Gan có ”trách nhiệm” lọc máu từ tim và từ tĩnh mạch cửa, nhận các chất dinh dưỡng và hóa tố khác nhau hấp thụ từ hệ thống tiêu hóa. Nếu chức năng gan hoạt động không tốt chứng tỏ gan không khỏe mạnh.
    Vàng da là một trong số các triệu chứng đầu tiên và dễ thấy nhất của bệnh gan. kèm theo vàng mắt, vàng móng tay và móng chân. về tiêu hóa biểu hiện ra bên ngoài như chán ăn, khó tiêu, đau bụng… cũng là triệu chứng cảnh báo bệnh gan đang “ghé thăm” chúng ta. Nguyên nhân là do gan có mối liên hệ rất lớn đối với quá trình tiêu hóa trong cơ thể.
    Hoa quả rau củ là bài thuốc giải độc gan rất hiệu quả ( ảnh minh họa )
    Những người có các vấn đề về mất nước thường có phân và nước tiểu màu nâu sậm. Ngoài triệu chứng của mất nước thì hiện tượng này cũng là chỉ báo về chức năng gan hoạt động không tốt.
    Gải độc gan
    Những bài thuốc giải độc gan hiệu quả từ một số loại hoa quả và cây cỏ như. Cây chó đẻ răng cưa, theo kinh nghiệm dân gian dùng làm thuốc, giã nát với muối chữa mụn nhọt, đặc biệt tốt cho gan bằng cách lấy 20-40g cây tươi, sao khô sắc đặc dùng để uống hàng ngày.
    Quả lêkima ( quả trứng gà) cũng là một loại trái cây có chứa nhiều carotene, vitamin B3 và các nhóm vitamin B khác, có khả năng chống lão hóa, đặc biệt tinh dầu chiết xuất từ hạt lêkima còn có khả năng làm lành vết thương.
    Ngoài ra nước muối, nước chanh, trà, sữa đậu nành… là những nước uống giúp bạn giải độc gan và cơ thể hiệu quả, đẩy lùi những triệu chứng mệt mỏi, stress đem lại tinh thần sản khoái, đầy sức sống.
    2. Dấu hiệu yếu sinh lý
    Yếu sinh lý ở nam giới (tên khoa học là Erectile dysfunction) là một khái niệm khá rộng bao gồm các chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục.
    Việc nam giới không còn cảm giác hứng thú với tình dục hay mất cảm giác khi quan hệ là những dấu hiệu cơ bản của chứng yếu sinh lý. Hiện tượng này thường do các yếu môi trường gây gây nên như bị stress trong công việc, hay những chấn thương về tâm lý…
    Căng thẳng mệt mỏi dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới ( ảnh minh họa )
    Bài tập tăng cường sinh lý
    Những bài tập thể dục hay những môn thể thao như Nâng tạ, Yoga, Bơi lội. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa những bài tập nặng với mức độ gia tăng testosterone. Vì vậy, nâng tạ không chỉ cho các quý ông cơ bắp cuồn cuộn mà còn khiến đời sống tình dục của họ thăng hoa bằng cách tăng sức dẻo dai cho phần vai, ngực và lưng. Phần trên của cơ thể càng khỏe thì càng tăng được sức chịu đựng cho các cơ bắp trong quá trình "giao ban".
    Trong một nghiên cứu khác của Harvard với 160 nam giới và phụ nữ người thường xuyên bơi lội. Họ so sánh hoạt động tình dục ở những người độ tuổi 60 với 40 và đưa ra kết luận bơi lội thường xuyên, đặc biệt là bơi các quãng dài có thể giúp cơ thể con người tràn đầy năng lượng tăng cường sinh lý . Bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, mỗi tuần ba lần giúp tăng sức dẻo dai trong "quan hệ", đồng thời giảm được cân thừa, đó cũng là yếu tố gây cản trở cho "chuyện ấy".
    Yoga muốn thay đổi "không khí" cho các buổi "giao ban" bằng một số tư thế mới, bạn hãy tập yoga, môn thể thao này cho phép cơ thể có thể thực hiện được nhiều tư thế sáng tạo mà vẫn cảm thấy thoải mái. Các dáng tập yoga tăng cường các cơ xương chậu như gập người, uốn mình theo dáng công...
    Theo Nhatbanhaiduoc.com
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-doc-gan-tang-cuong-sinh-ly-cho-nam-gioi-a93609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan