+Aa-
    Zalo

    Giải mã bí ẩn về người đàn ông chuyên có “hành động lạ” ở các nút giao thông

    (ĐS&PL) - Theo hồ sơ, N.Đ.V có 1 tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý; 1 tiền sự đi cai nghiện bắt buộc, và từ năm 2019 đến nay, đang trong diện đăng ký cai nghiện bằng thuốc thay thế tại cơ sở, trung tâm Hà Cầu, Hà Đông.

    Ngày 22/1, Cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác minh làm rõ và triệu tập 1 đối tượng chuyên có hành vi xin tiền người điều khiển ô tô, xe máy tại các nút giao thông.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, lực lượng CSHS Công an quận Hà Đông phát hiện ở một số nút giao thông trên địa bàn quận và một số quận giáp ranh, thường có 1 đối tượng lợi dụng khi phương tiện dừng đèn đỏ, tranh thủ tiếp cận, xin tiền. Số tiền đối tượng này xin không nhiều, thường 10.000 đồng, nhưng sự việcgây khó chịu, bức xúc đối với người dân.

    giai ma bi an ve nguoi dan ong chuyen co hanh dong la o cac nut giao thong
    Hình ảnh  V. xin tiền tại các nút giao thông. (Ảnh: ANTĐ)

    Tập trung xác minh, lực lượng CSHS Công an quận Hà Đông đã làm rõ và triệu tập người này đến cơ quan Công an làm việc. Đó là N.Đ.V (SN 1983, trú tại phường Phú La, quận Hà Đông).

    Theo hồ sơ, N.Đ.V có 1 tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý; 1 tiền sự đi cai nghiện bắt buộc, và từ năm 2019 đến nay, đang trong diện đăng ký cai nghiện bằng thuốc thay thế tại cơ sở, trung tâm Hà Cầu, Hà Đông.

    giai ma bi an ve nguoi dan ong chuyen co hanh dong la o cac nut giao thong 1
    Chiếc xe máy V. thường sử dụng để đi xin tiền. (Ảnh: ANTĐ)

    Tại cơ quan công an, V. trình bày thi thoảng anh ta đi từ đường Nguyễn Trãi về Hà Đông. Khi đi gặp đèn đỏ ở các nút giao thông, V. tiếp cận chủ phương tiện ô tô, xe máy và xin tiền. Quá trình “xin tiền”, V. không chửi bới hay đe dọa, nhưng khiến chủ phương tiện bức xúc, khó chịu.

    XEM THÊM: Đột kích một nhà hàng ở TP.HCM, công an phát hiện 40 nữ tiếp viên "sẵn sàng đi khách"

    Hiện, Công an quận Hà Đông đang lập hồ sơ xem xét xử lý hành vi của N.Đ.V; và qua sự việc này, người dân khi gặp trường hợp, tương tự, đề nghị thông báo đến cơ quan công an gần nhất, để kịp thời ngăn chặn, xử lý, răn đe.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-bi-an-ve-nguoi-dan-ong-chuyen-co-hanh-dong-la-o-cac-nut-giao-thong-a608053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan