+Aa-
    Zalo

    Giám đốc doanh nghiệp vận tải An Phú Quý bị tạm giữ, khám xét nhà riêng

    (ĐS&PL) - Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã thực hiện lệnh khám xét nhà của ông Lê Dũng Thái, Giám đốc Công ty Vận tải An Phú Quý.

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, chiều ngày 9/9, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã khám xét nhà riêng của Lê Dũng Thái (trú tại Khối 3, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên; Giám đốc Công ty Vận tải An Phú Quý).

    “Chiều 7/9, Thái có đến trụ sở UBND huyện Hưng Nguyên, tại đây, y gây rối, làm mất an ninh trật tự. Công an huyện đã có mặt và đưa về trụ sở lập biên bản xử lý. Đến chiều 9/9, công an huyện đã tiến hành khám xét nhà riêng của Thái”, báo Tiền Phong dẫn nguồn tin.

    giam doc doanh nghiep van tai an phu quy bi tam giu kham xet nha rieng
    Ông Thái là chủ nhà xe An Phú Quý lớn nhất nhì ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

    Theo tờ Sài Gòn Giải Phóng, ông Thái là Giám đốc Công ty TNHH An Phú Quý. Đây là một doanh nghiệp vận tải có quy mô lớn tại tỉnh Nghệ An, với hơn 50 phương tiện chuyên chạy tuyến Bắc - Nam.

    Ngày 9/9, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của Lê Dũng Thái, Công an huyện Hưng Nguyên thu giữ 4 túi ni lông bên trong có rất nhiều viên nén (nghi là ma túy dạng MDMA), 2 túi ni lông chứa chất rắn (nghi là cần sa) có tổng trọng lượng khoảng 30 gram. Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện 7 cục dạng sừng (nghi là sừng tê giác) có trọng lượng 711,915 gram, 1 khẩu súng và 25 viên đạn…

    Nguồn tin cũng cho hay, Lê Dũng Thái là đối tượng cộm cán, phức tạp, đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 2 tiền án về tội đánh bạc.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hưng Nguyên mở rộng điều tra làm rõ, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-doanh-nghiep-van-tai-an-phu-quy-bi-tam-giu-kham-xet-nha-rieng-a512790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan